Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại giận dữ với cách chi tiêu của Arsenal

Thứ Năm 14/02/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại David Seaman đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch chi tiêu của Arsenal khi để Ramsey ra đi theo dạng tự do và chỉ có vỏn vẹn 44 triệu bảng mua sắm hè tới.
Ramsey sẽ rời sân Emirates để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do hè tới. Nhà ĐKVĐ Serie A đã trải thảm đón Ramsey bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh.

Huyền thoại David Seaman không hiểu tại sao Arsenal lại để Ramsey ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở độ tuổi chín nhất của đời cầu thủ. Trong khi đó, đội bóng thành London lại không mấy ủng hộ HLV Emery trên thị trường chuyển nhượng.

Huyền thoại Seaman giận dữ với cách chi tiêu của Arsenal hình ảnh

Huyền thoại Seaman giận dữ với cách chi tiêu của Arsenal


Chia sẻ trên talkSPORT, cựu Pháo thủ cho biết: “Tôi rất tức giận khi biết chúng ta đang chuẩn bị mất Ramsey. Tồi tệ hơn nữa là Arsenal đã thông báo Emery chỉ có 44 triệu bảng để chi tiêu vào mùa hè tới.

Trên thực tế, đó là con số họ cần bỏ ra để có một cầu thủ tầm cỡ như Ramsey. Thậm chí bạn còn phải chi ra nhiều tiền hơn thế.

Sự thật này khiến tôi cảm thấy rất chán nản. Tôi nghĩ các CĐV còn buồn hơn khi thấy những cầu thủ chất lượng tiếp tục lựa chọn rời khỏi đội bóng”.


Ramsey là ngôi sao mới nhất quyết định rời khỏi Arsenal trong những năm gần đây sau Sanchez, Oxlade-Chamberlain và Wilshere. Huyền thoại Seaman cũng nói thêm về điều này: “Ramsey ra đi mà Arsenal không nhận lại được đồng phí chuyển nhượng nào. Đó là lý do tại sao cậu ấy kiếm được nhiều tiền tại Juventus.

Tôi không hiểu được. Tôi không hiểu ban lãnh đạo nói rằng đội bóng đang tiến về phía trước là như thế nào.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Emery chỉ được chiêu mộ cầu thủ theo dạng cho mượn. Đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Emery cũng chỉ có 40-44 triệu bảng để chi tiêu. Thật tệ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X