Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gerrard tiết lộ lí do chuyển tới Mĩ thi đấu

Thứ Tư 08/07/2015 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ vĩ đại của Liverpool đã chia sẻ với báo giới về lí do chính chuyển đến CLB LA Galaxy của Mĩ mùa hè năm nay.

Huyen thoai Gerrard tiet lo li do chuyen toi Mi thi dau hinh anh
David Beckham chính là người đã khuyên Gerrard chuyển tới LA Galaxy
Trong bài phỏng vấn mới đây sau khi đã tập luyện cùng các đồng đội mới ở Mĩ một vài ngày, huyền thoại Steven Gerrard đã cho biết chính đồng đội cũ tại ĐT Anh David Beckham đã khuyên anh gia nhập LA Galaxy. Becks đã từng thi đấu 5 năm trong màu áo đội bóng thành phố Los Angeles. Số 7 vĩ đại của Man United đã giành chức vô địch giải MLS cùng đội bóng trong trận đấu cuối cùng tại đây hồi tháng 12/2012.
 
"David là người hùng của tôi, một chàng trai tuyệt vời và cũng là một cầu thủ bóng đá xuất chúng. Tôi đã hỏi ý kiến của cậu ấy và dựa vào đó để đưa ra quyết định chuyển tới đây chơi bóng." - Gerrard nói với báo giới.
 
Tiền vệ Steven Gerrard sẽ có trận đấu ra mắt các khán giả trong trận giao hữu với đội bóng của Mexico, Club America vào thứ Bảy tới. Còn nhớ mùa vừa rồi, một trong những danh thủ vĩ đại bậc nhất của "Lữ đoàn đỏ" đã từ chối gia hạn hợp đồng và ý định rời khỏi Anfield được anh khẳng định từ hồi đầu năm nay. Danh thủ sinh năm 1980 đã gắn bó với Liverpool từ khi còn bé nhưng do thể lực không còn đảm bảo cho giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới như Premier League, Gerrard đã quyết định dứt áo ra đi và tới Mỹ thi đấu
.
 
Ở đội bóng mới, Gerrard vẫn sẽ được khoác chiếc áo số 8 quen thuộc. Tiền vệ người Anh cũng sẽ tái ngộ với người đồng đội của mình ở Liverpool ngày trước, Robbie Keane. Cầu thủ người Cộng hòa Ireland đã chuyển đến chơi cho LA Galaxy từ năm 2011.
 
"Thật vui khi được gặp Robbie Keane ở đây. Anh ấy đã giới thiệu tôi với những đồng đội mới và giúp đỡ tôi rất nhiều. Có rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu muốn có tôi ở mùa giải năm ngoái nhưng tôi không muốn chiến đấu chống lại Liverpool. Tôi vẫn rất yêu The Kop và sẽ mãi yêu CLB quê hương nơi tôi sinh ra. Tuy nhiên tôi cần một thử thách mới. Tôi đến Mĩ là để đạt được thành công và chiến thắng cùng LA Galaxy".

Xem thêm video những cú sút xa đẳng cấp của Steven Gerrard:
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X