Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chuẩn bị khởi nghiệp HLV trưởng

Chủ Nhật 29/04/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Steven Gerrard chuẩn bị khởi nghiệp huấn luyện ở một CLB cấp cao. Tuy nhiên, Gerrard làm HLV Rangers chứ không phải tiếp quản ghế nóng tại Liverpool – nơi xem anh như một huyền thoại.


Theo tìm hiểu của tờ Goal, Rangers đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Steven Gerrard. Tiền vệ lừng danh một thời trong màu áo Liverpool và ĐT Anh nhiều khả năng sẽ ngồi ghế nóng tại đội bóng tên tuổi của Scotland ngay trong tuần này.

Gerrard sẽ thay thế vai trò thuyền trưởng mà Graeme Murty để lại tại Rangers. Trước đó, người gắn bó trọn sự nghiệp thi đấu với Liverpool đã đảm nhận công việc dẫn dắt đội U18 của chính CLB này. Giờ đây, anh chuẩn bị bước vào thử thách mới tại Rangers và tình cờ sẽ đối đầu với thầy cũ Brendan Rodgers đang dẫn dắt đại kình địch Celtic tại Scotland.

Huyen thoai Liverpool, Steven Gerrard lam HLV Rangers hinh anh
Viễn cảnh Gerrard làm HLV Rangers sắp xảy ra

Hiện tại, Celtic đang dẫn đầu cuộc đua vô địch tại giải VĐQG Scotland. Họ có 75 điểm, hơn Rangers ở vị trí thứ 3 tròn 10 điểm trước khi đối đầu trực tiếp vào tối nay. Trong tương lai, nhiệm vụ của Gerrard làm HLV Rangers là thu hẹp khoảng cách về đẳng cấp của hai đội dù cho ngân sách của họ là khiêm tốn hơn.

Gerrard không giấu giếm mong muốn được chuyển sang huấn luyện đỉnh cao sau 1 năm làm việc ở học viện Liverpool. Trước Rangers, cũng có một số đối tác đã liên hệ với cựu cầu thủ 37 tuổi. Hướng tới mùa giải mới, anh rất có thể sẽ có sự phục vụ của những Scott Arfield (Burnley), Allan McGregor (Hull City) hay Lee Gregory (Millwall) trong đội hình đội chủ sân Ibrox.

Những kế hoạch của Rangers đã được giám đốc thể thao Mark Allen và Gerrard bàn bạc trong những ngày qua. Cảm thấy hào hứng với tương lai của CLB có tiếng tại Scotland, cựu đội trưởng vĩ đại của Liverpool đã nhận lời về dẫn dắt họ.

Phát biểu hôm thứ 6, HLV đương nhiệm Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định CLB ủng hộ Gerrard trong mọi hoàn cảnh. “Steven đã và sẽ luôn là một huyền thoại của Liverpool”, ông nói. “Chúng tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy bất cứ điều gì cậu ấy muốn. Đơn giản như vậy.”

“Tôi hiểu được có các CLB khác quan tâm đến việc ký hợp đồng với Steven. Nếu sở hữu một CLB, tôi cũng sẽ nghĩ về việc đó.”

Xem thêm một số bài viết về Steven Gerrard trên trang Bongda24h.vn:

Lampard và Gerrard khuyên Pogba nên biết nghe lời Mourinho
Bằng không theo hai cựu tiền vệ huyền thoại của bóng đá Anh, tổn hại cho cả tập thể Man Utd sẽ không thể đong đếm.
Gạt Suarez, huyền thoại Liverpool chọn bộ ba SMF xuất sắc nhất
Liverpool dù rất mạnh khi còn Suarez, nhưng theo cựu tiền vệ Steven Gerrard, lúc này The Kop còn đáng sợ hơn nhiều.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X