Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gerrard kêu gọi Liverpool ủng hộ “truyền nhân” của mình

Thứ Tư 03/08/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những lời lẽ động viên tích cực này hẳn sẽ đem lại rất nhiều động lực cho Jordan Henderson, tiền vệ 26 tuổi hiện đang kế thừa tấm băng đội trưởng của bậc tiền bối đàn anh.

2015-16 là mùa giải đầu tiên sau 17 năm mà Anfield vắng bóng Steven Gerrard, để rồi Jordan Henderson mang trên vai bao hy vọng tiếp tục phát huy di sản mà bậc tiền bối đàn anh để lại ở khu vòng tròn trung tâm. Quyết định trao lại tấm băng đội trưởng cho tiền vệ 26 tuổi chính là sự tin tưởng vô điều kiện của giới chủ Liverpool.

Tuy vậy, Henderson ít nhiều khiến NHM The Kop phũ phàng nhận ra rằng khoảng trống mà huyền thoại Gerrard để lại vẫn còn khá mênh mông đối với anh, từ trình độ chuyên môn đến tư chất thủ lĩnh. Cực chẳng đã khi bên cạnh phong độ suy giảm đáng kể, cựu ngôi sao Sunderland còn bị chấn thương dai dẳng hoành hành cả năm trời và khiến anh chỉ ra sân thi đấu trong vỏn vẹn 17 trận ở Premier League.

Huyen thoai Gerrard keu goi Liverpool ung ho truyen nhan cua minh hinh anh
Huyền thoại Gerrard hết lòng ủng hộ và tin tưởng truyền nhân Henderson sẽ kế thừa di sản của mình ở Anfield

Nhưng bất chấp sự thất bại tạm thời trước mắt này, vốn khiến một bộ phận không nhỏ các Kopites đòi hỏi HLV Jurgen Klopp phải nhanh chóng có sự thay đổi về chức quyền của các cầu thủ, đích thân Gerrard đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ dành cho Henderson, người được coi là “truyền nhân” hoàn hảo của anh.

“Tôi nghĩ tất cả chúng ta, HLV hay cầu thủ và đặc biệt là các CĐV, cần phải đứng đằng sau ủng hộ Jordan, trở thành chỗ dựa vững chắc cho cậu ấy. Jordan đã có một năm đầy khó khăn sóng gió khi phải vật lộn với chấn thương. Tôi đã từng trải qua điều kinh khủng đó, thậm chí hoàn toàn sụp đổ khi không được chơi bóng. Chính vì vậy, tôi đang hiểu rất rõ cảm giác cậu ấy – thiếu tự tin, thậm chí tuyệt vọng.”

“Bạn phải chứng kiến các cầu thủ khác thế chỗ mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Và rồi mọi người bắt đầu nghi ngờ và bàn tán không hay ho gì về bạn, dần dần kêu gọi đội bóng nên sớm điền tên bạn vào danh sách thanh lý. Tôi còn lạ gì những ngày đó nữa, nhưng quan trọng là tôi đã vượt qua và cũng tin rằng Hendo sẽ làm được.”

“Tôi hy vọng Jordan sẽ khởi đầu mùa giải tới một cách mạnh mẽ, sớm lấy lại phong độ, sự tự tin và dần trở thành một cầu thủ lớn, một viên ngọc quý của HLV Klopp đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với chúng ta. Đây còn là điều phụ thuộc vào cả chúng ta, hãy luôn đồng lòng đứng sau và ủng hộ, trao cơ hội cho cậu ấy.”

Gia Khoa

⇒ Theo dõi: Bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X