Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard giục Liverpool thực hiện “bom tấn” với sao Southampton

Thứ Tư 07/06/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Steven Gerrard hối thúc Liverpool nhanh chóng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Virgil van Dijk bởi tin rằng trung vệ của Southampton có thể tạo ra sự khác biệt.


Chuyển tới Southampton từ Celtic vào năm 2015, Virgil van Dijk đã dần khẳng định mình là một nhân tố không thể thay thế. Không những có đóng góp to lớn trong phòng ngự, trung vệ người Hà Lan còn có tố chất của một thủ lĩnh, trở thành điểm tựa vững vàng về tinh thần cho các đồng đội. Trong bối cảnh đều chưa hài lòng với hàng thủ, những Chelsea, Man City và đặc biệt là Liverpool đã dành sự quan tâm sát sao cho Van Dijk.

Gerrard giuc Liverpool thuc hien bom tan voi sao Southampton hinh anh
Van Dijk đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Mới đây, tiền vệ lừng danh một thời Steven Gerrard đã đưa ra lời khuyên với Liverpool trong thương vụ này: “Tôi rất muốn Van Dijk khoác lên mình chiếc áo đỏ. Tôi là một fan hâm mộ lớn”, huyền thoại Gerrard nói trên tờ Daily Mail. “Tôi nghĩ Van Dijk đã có những thể hiện rất tuyệt vời ở những CLB đã qua và tôi nghĩ Liverpool nên đưa anh về lúc này. Có thể nó khá tốn kém nhưng tôi nghĩ đó là một mảnh ghép cần thiết và chúng tôi sẽ chào đón anh ấy tới đội bóng.”

Một tin vui cho Gerrard là Van Dijk trong một vài động thái gần đây cho thấy rất háo hức với viễn cảnh chuyển sang Liverpool. Và dù phía Southampton hét giá chuyển nhượng cầu thủ 25 tuổi lên tới 60 triệu bảng nhưng cũng không khiến cho đối tác vùng Merseyside nản lòng. Hàng loạt tờ báo tại Anh đưa tin, Liverpool sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục 60 triệu bảng để có một trong những trung vệ chơi hay nhất Premier League mùa trước.

Van Dijk: Sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ Liverpool
Liverpool đang ở rất gần trung vệ Van Dijk của Southampton. Ngôi sao người Hà Lan sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ The Kop.

Trong khi đó, những trung vệ còn lại của Liverpool như Joel Matip, Ragnar Klavan hay Dejan Lovren đều gây thất vọng không ít thì nhiều. Họ có điểm yếu trong những tình huống cố định và cộng thêm một số sai lầm cá nhân đã khiến The Kop để thua một số bàn, đánh rơi một vài điểm số đáng tiếc. Nếu có Van Dijk, các chuyên gia tin rằng “tử huyệt” nơi hậu phương đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt sẽ bị xóa bỏ. Mới đây, cầu thủ người Hà Lan thông qua mạng xã hội thông báo anh đã bình phục chấn thương mắt cá gặp phải cuối mùa trước, mở đường cho Liverpool thực hiện những giao dịch.

Xem thêm một số bài viết khác về huyền thoại Gerrard trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X