Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gary Neville cảnh báo M.U phải cẩn thận khi bán Di Maria

Thứ Ba 28/07/2015 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ của M.U đã khen ngợi kế hoạch mua bán của HLV Louis van Gaal hè này nhưng Gary Neville cũng đã cảnh báo rằng nếu Quỷ đỏ muốn để Di Maria ra đi thì phải tìm được người thay thế cùng đẳng cấp với “Thiên thần” trước đã.

Huyen thoai Gary Neville canh bao MU phai can than khi ban Di Maria hinh anh
Di Maria đang ở rất gần PSG

Huyền thoại Gary Neville của MU

, hiện tại đang làm chuyên gia phân tích của kênh thể thao Sky Sports, mới đây đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về việc Di Maria rời MU hè này để đến nước Pháp thi đấu cho PSG. Gần đây, những tin đồn về việc số 7 của United sẽ chuyển tới Paris đã tràn ngập các mặt báo và có lẽ tiền vệ người Argentina sẽ ra đi thật chứ không ở lại Old Trafford thêm nữa.

Hậu vệ phải từng giành 8 chức vô địch Premier League cùng đội bóng thành Manchester lo ngại rằng Red Devils sẽ không thể tìm được một sự thay thế phù hợp trước khi để ngôi sao 27 tuổi ra đi. Huyền thoại của United cho rằng việc tìm được ngôi sao khác thay thế DM7 trước khi để cựu cầu thủ của Real ra đi là một điều tối quan trọng mà HLV Louis van Gaal phải làm.

“United đã thực hiện nhiều thương vụ chuyển nhượng tốt ở mùa hè năm nay. Nhưng họ phải cẩn thận trong việc để Di Maria ra đi. United cần phải mang về một cầu thủ có chất lượng tương đương trước khi chia tay một ngôi sao sáng như Di Maria.” – số 2 huyền thoại của MU chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Tiền vệ Angel Di Maria là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử của United cũng như ở Premier League. Mùa hè năm ngoái, tiền vệ cánh người Argentina đã chuyển đến Old Trafford từ Real Madrid với mức giá lên đến 59.7 triệu bảng. Dẫu vậy, cựu cầu thủ của Benfica đã gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Man Utd cũng như môi trường bóng đá khắc nghiệt ở xứ sở sương mù. Được HLV người Hà Lan đặt trọn vẹn niềm tin nhưng sau 27 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh, Di Maria chỉ ghi được có 3 bàn thắng và con số đó là không tương xứng với số tiền khổng lồ mà Man đỏ bỏ ra để có được sự phục vụ của anh.

Vì vậy, chỉ sau một mùa giải thi đấu tại “Nhà hát của những giấc mơ”, Angel đã đứng trước một tương lai vô cùng bất định và khả năng cao cầu thủ này sẽ khăn gói chia tay đội bóng áo đỏ ngay mùa hè năm nay. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả cho Man United 65 triệu euro và đây cũng là một con số giúp Quỷ đỏ không bị lỗ quá nặng trong thương vụ MU bán Di Maria. Nếu giữ cầu thủ này lại thêm một năm nữa mà anh vẫn không thể hiện được gì, nguy cơ ngôi sao người Argentina mất giá sẽ hiển hiện rõ hơn bao giờ hết và lúc đó có lẽ nhà ĐKVĐ Ligue cũng chẳng còn mặn mà để đem số 7 của đội chủ sân Old Trafford về bằng một số tiền lớn như hiện nay.

Xem video màn trình diễn của Di Maria trong quãng thời gian đầu tại Man United:


Xem thêm: Tin M.U

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X