Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville trổ tài dự đoán: MU vô địch Premier League

Thứ Năm 11/08/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ huyền thoại người Anh mạnh miệng tin vào cơ hội của đội bóng cũ ở Premier League 2016-17, mặc dù thừa nhận mình khó có thể đi sâu phân tích trong thời điểm hiện tại khi mùa bóng mới còn chưa chính thức khởi tranh.

Thực ra thì cũng sắp đến nơi rồi, với vòng đấu mở màn trở lại giải ngoại hạng sẽ diễn ra vào cuối tuần này (13-15/8). Xung quanh tâm điểm trận đại chiến Arsenal vs Liverpool trên Emirates, Man City tiếp đón Sunderland trên sân nhà, trong khi Man Utd, Tottenham và ĐKVĐ Leicester lần lượt đến làm khách của Bournemouth, Everton và Hull. Chelsea của tân HLV Conte sẽ chào sân Stamford Bridge muộn vào đêm thứ hai khi chạm trán hàng xóm khó chơi West Ham.

Gary Neville, cây bình luận được đánh giá cao của Sky Sports, sớm đưa ra dự đoán cá nhân về cục diện nước Anh vào tháng Năm 2017: “MU vô địch Premier League, Arsenal về nhì, Man City và Liverpool chia sẻ 2 vị trí xếp thứ 3 và thứ 4. Tôi cũng không tin Chelsea sẽ có thể chen chân vào top 4 để có thể tái xuất Champions League. Cơ mà lúc này thì nói gì chẳng được, các anh đâu cần phải tin tưởng hay tranh cãi gì với tôi chứ.”

Gary Neville tro tai du doan MU vo dich Premier League, Chelsea tiep tuc dung ngoai top 4 hinh anh
Đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè 2016 cùng tân HLV Mourinho, Man Utd là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Premier League 2016-17

Sau 3 năm liên tục chỉ trích thậm tệ phong độ bạc nhược, lần đầu tiên Gary Neville phơi phới sự lạc quan và mạnh dạn đặt cửa đăng quang cho đội bóng cũ của mình. Cơ sở niềm tin thì đã quá rõ ràng, Man United đã và đang mua sắm cực kỳ mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhằm nâng tầm sức mạnh đội hình – 4 tân binh chất lượng và đắt giá Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan, Bailly và đặc biệt trên hết là một HLV mới với tài năng xuất chúng cũng như đã quá hiểu bóng đá Anh – Jose Mourinho. Mặt khác, Quỷ Đỏ còn tránh được việc phải dàn sức tốn lực cho nhiều mặt trận khi Champions League mùa tới cũng sẽ vắng bóng họ.

“Phải nói rằng trong những năm rất đáng thất vọng vừa qua, MU thiếu đi những cá tính lớn trên sân cỏ, họ thiếu đi sự kiêu ngạo cần thiết, thiếu đi những con người có đầy đủ phẩm chất để trở thành một ngôi sao Quỷ Đỏ thực thụ. Mọi chuyện từ mùa hè này trở đi sẽ sang trang hoàn toàn, với HLV Mourinho, với Ibrahimovic hay mới nhất là Pogba.”

“Cả ba đều mang nhân cách mạnh mẽ để vực dậy cả đế chế MU. Chúng ta đã không thể có được Ibra ở thời kỳ đỉnh cao, nhưng những vấn đề về cả kết quả kém cỏi lẫn lối chơi bạc nhược, vô hồn đang rất cần cậu ấy giải quyết tận gốc. Pogba, cậu ấy cũng đã quay trở lại, 4 năm ra đi sau khi mặc cho tầm cỡ vĩ đại như Sir Alex ra sức nài nỉ. Với Mourinho thì chắc tôi cũng không phải nói thêm điều gì nữa rồi – vị HLV kiêu ngạo đúng mực và trên hết là tài năng xuất chúng đã được chứng minh.”

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X