Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal đưa ra lời khuyên cho tân binh Man Utd

Thứ Ba 11/09/2018 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ai biết được rằng cựu tiền vệ Gilberto Silva hiện tại chính là người đại diện của Fred, hậu bối đồng hương cập bến Old Trafford mùa hè này với giá 52 triệu bảng.

Trên thực tế cho tới giờ, Fred vẫn chưa thực sự có những màn trình diễn được nhu kỳ vọng của giới mộ điệu, phần nào đó dẫn đến phong độ bết bát của cả tập thể Man Utd. Chính vì vậy mà Gilberto Silva đã lên tiếng trấn an và dành lời khuyên cho cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk.

Huyền thoại Arsenal đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Fred của MU hình ảnh
Tiền vệ Fred của MU

Cựu tiền vệ người Brazil cũng như huyền thoại Arsenal phát biểu: “Fred là một cầu thủ rất đa năng và cậu ấy đủ sức đảm đương tốt mọi vai trò ở khu trung tuyến, với tất cả đã được chứng minh rõ ràng từ trong quá khứ và khiến Man Utd quyết định chiêu mộ bằng số tiền lớn.”

“Điều quan trọng là cậu ấy cần phải biết kiên nhẫn trong quá trình hòa nhập với bóng đá Anh, nơi sở hữu Premier League luôn là giải đấu khốc liệt và không dễ dàng gì tìm được chỗ đứng. Đó không chỉ là khía cạnh chuyên môn đơn thuần, cậu ấy cần phải biết thích nghi với cả văn hóa và cuộc sống nơi đây nữa.”

“Đây mới chỉ là sự khởi đầu và vẫn còn rất nhiều điều phía trước, cả những cơ hội hứa hẹn lẫn chướng ngại khó khăn. Như đã nói, Fred cần phải biết kiên nhẫn và không ngừng nỗ lực tập luyện chăm chỉ, và tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của cậu ấy trong màu áo Man Utd, bất chấp đội bóng có đang trong giai đoạn tương đối bất ổn hiện tại.”

Man Utd chiêu mộ Fred: 52 triệu bảng để gắn kết một tập thể rời rạc
Tiện thể ở Liverpool tham dự trận giao hữu Brazil vs Croatia trước thềm World Cup 2018, Fred được cho phép tranh thủ chạy xe trên đường cao tốc M62 đến...
MU mua Fred: Vì bóng đá không có người Brazil không phải là bóng đá
MU mua Fred với giá 52 triệu bảng và Old Trafford đã đón chào cầu thủ Brazil đầu tiên sau cả quãng thời gian dài vắng bóng, âu cũng chỉ là chuyện sớm muộn dưới...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X