Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd gây sốc khi trở lại Premier League

Thứ Tư 07/02/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Patrice Evra nhiều khả năng chuẩn bị tái hợp thầy cũ David Moyes trong màu áo West Ham.

Mùa hè 2014, cả Patrice Evra và David Moyes đều chia tay Old Trafford, tất nhiên theo những cách rất khác nhau. Đối với hậu vệ trái người Pháp, anh gia nhập Juventus và tiếp tục thi đấu ấn tượng trong màu áo ông lớn nước Ý trong ba mùa giải tiếp theo, trước khi ra đi cập bến Marseille năm ngoái 2017.

Huyen thoai Man Utd gay soc khi tro lai Premier League hinh anh
Patrice Evra

Mặc dù vậy, chuyến hồi hương của Evra trở nên thực sự đáng quên khi anh không còn là chính mình ở tuổi 36, kéo theo hệ quả bị đội bóng đất cảng nhanh chóng thanh lý hợp đồng chỉ sau sáu tháng. Tới giờ, Moyes muốn giang tay cứu vớt sự nghiệp học trò cũ khi đề nghị cơ hội tái hợp ở West Ham.

Bởi là một cầu thủ tự do nên Evra có thể tùy ý gia nhập một đội bóng đá mới mà không phải lệ thuộc hay ràng buộc gì với thời gian của các kỳ chuyển nhượng.

Tái xuất Premier League vô cùng bất ngờ, Evra cũng sẽ có cơ hội đối đầu tình yêu Man Utd lần đầu tiên kể từ sau khi ra đi, với ít nhất một lần trong phần còn lại của mùa giải.

Trước mắt bên cạnh đẳng cấp và kinh nghiệm, cựu ngôi sao Monaco cần phải chứng minh thể trạng vẫn còn đủ dẻo dai cho môi trường ngoại hạng khắc nghiệt, tối thiểu cũng phải thể hiện mình xứng đáng làm kép phụ cho Aaron Cresswell hay Arthur Masuaku, hậu vệ mới đây đã bị FA treo giò đến 6 trận vì hành vi nhổ nước bọt vào mặt đối phương.

Đây cũng là lý do chính yếu khiến Moyes quyết tâm tái hợp Evra để phục vụ các mục tiêu còn lại của West Ham.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X