Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chính thức giải nghệ

Thứ Hai 29/07/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Patrice Evra của Man United vừa chính thức tuyên bố giải nghệ và hướng tới sự nghiệp HLV trong tương lai.
Huyền thoại Patrice Evra của Man United vừa lên tiếng thừa nhận anh đã có những sự chuẩn bị để trở thành một HLV. Cầu thủ người Pháp cũng tiết lộ anh có được sự ủng hộ từ Sir Alex Ferguson.

“Sự nghiệp thi đấu của tôi bây giờ chính thức khép lại”, Evra nói trên tờ Gazzetta dello Sport. “Tôi đã bắt đầu học bằng B của UEFA vào năm 2013. Giờ tôi muốn kết thúc nó và sau đó lấy bằng A.

Trong 1 năm rưỡi, nếu mọi thứ tiến triển tốt, tôi sẽ sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng. Sir Alex Ferguson đã từng dự đoán vào năm 2013 rằng 2 trong số những học trò của ông ấy sẽ trở thành HLV có đẳng cấp cao, đó là Ryan Giggs và Patrice Evra”.

Huyền thoại Patrice Evra chính thức giải nghệ hình ảnh

Huyền thoại Evra của MU chính thức giải nghệ


Evra bắt đầu sự nghiệp ở những đội bóng Italia là Marsala và Monza trước khi dành 6 mùa giải thi đấu ở Pháp trong màu áo Nice và Monaco. Phong độ của anh khi đó đã nhận được sự quan tâm của Sir Alex Ferguson, người đã đưa Evra về sân Old Trafford vào tháng 1/2006.

Sau đó, Evra đã trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất châu Âu và tận hưởng 7 năm rưỡi thành công cùng Man United. Anh giành được 5 danh hiệu Premier League, 3 League Cup và chức vô địch Champions League năm 2007/08.

Evra rời Quỷ đỏ để đầu quân cho Juventus năm 2014. Anh giành được 2 danh hiệu Serie A trước khi trở về Pháp đầu quân cho Marseille.

Nhưng quãng thời gian của Evra ở đó đã kết thúc không êm đẹp. Anh tung cước vào một trong những CĐV của Marseille trong thời gian khởi động ở trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League gặp Vitoria de Guimaraes tháng 11/2017.

Evra bị UEFA cấm thi đấu 7 tháng vì hành động đó. Cuối cùng, Evra trở lại Premier League và ra sân 5 lần cho West Ham trong những tháng cuối của mùa giải 2017/18.
Dấu hiệu lớn cho thấy Lukaku sắp rời MU sang Inter
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không điền tên Romelu Lukaku vào danh sách tới Na Uy dự trận giao hữu với Kristiansund.
Douglas Costa lên tiếng về khả năng tới MU
Douglas Costa tới MU rất khó xảy ra ở Hè 2019, cầu thủ người Brazil ưu tiên tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.
Matuidi và Perisic lần lượt tỏ tình với MU
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa nhận câu trả lời từ tiền vệ Blaise Matuidi, ngôi sao của Inter Milan, Ivan Perisic cũng đánh tiếng muốn cập bến Old Trafford.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X