Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Evra bày tỏ sự lo ngại cho Lisandro Martinez

Chủ Nhật 25/12/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Patrice Evra nhận định rằng Lisandro Martinez sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở MU trong thời gian tới khi bị các đối thủ bắt bài.

Evra dự báo về tương lai Lisandro Martinez

Bản hợp đồng Lisandro Martinez đã gây ấn tượng tại MU. Từ chỗ bị hoài nghi vì thể hình thấp bé, cầu thủ người Argentina trở thành chốt chặn không thể thay thế nơi hàng thủ Quỷ Đỏ. 

Anh cùng Raphael Varane là bộ đôi trung vệ hàng đầu của MU ở thời điểm hiện tại. Cựu danh thủ Patrice Evra đánh giá cao những gì Lisandro Martinez thể hiện. 

Huyền thoại Evra bày tỏ sự lo ngại cho Lisandro Martinez 1
Lisandro Martinez chứng tỏ được bản thân ở MU trong thời gian qua.

Song, huyền thoại MU lo ngại rằng Lisandro Martinez sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong thời gian tới khi bị các đối thủ nghiên cứu kĩ lưỡng và tìm ra điểm yếu. Evra chia sẻ:

"Lisandro Martinez đã gây ấn tượng với tôi trong mùa giải này. Vào đầu mùa giải khi cậu ấy ký hợp đồng, mọi người đều nói về chiều cao của cậu ấy, nhưng cậu ấy là một chú pitbull (ý nói chỉ các cầu thủ thấp bé có tinh thần chiến đấu cao).

Đó là những gì người hâm mộ MU muốn thấy ở Lisandro Martinez. Các cầu thủ Nam Mỹ có niềm đam mê, khao khát được cống hiến bằng cả trái tim."

Nhưng năm tới sẽ rất khó khăn cho Lisandro Martinez. Các huấn luyện viên sẽ nghiên cứu về cậu ấy và họ sẽ biết điểm yếu của cậu ấy. Ngay cả khi cậu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải này, cậu ấy sẽ rất khó khăn vào mùa giải năm sau."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X