Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Everton: "Có vẻ Barkley đang đến gần Arsenal"

Thứ Bảy 17/06/2017 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng Alan Stubbs của Everton tin rằng tiền vệ trẻ tài năng Ross Barkley có thể sẽ rời sân Goodison Park để cập bến Arsenal ngay hè này.
Huyen thoai Everton Co ve Barkley dang den gan Arsenal hinh anh
Alan Stubbs cho rằng Barkley nhiều khả năng sẽ đầu quân cho Arsenal

Tiền vệ Ross Barkley đã từ chối ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Everton. Và HLV Ronald Koeman cũng mới chiêu mộ một phương án dự phòng cực kỳ chất lượng là Davy Klassen, ngôi sao đã tỏa sáng rực rỡ ở Ajax mùa giải vừa rồi. Mức phí mà The Toffees bỏ ra để có được ngôi sao người Hà Lan chỉ là 23.6 triệu bảng.

Ngay sau đó, Barkley đã được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham. Trong khi đó, cả hai đội bóng thành Manchester cũng đã từng liên hệ với tuyển thủ Anh trong quá khứ. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Alan Stubbs của Everton cho rằng ngôi sao 23 tuổi nhiều khả năng sẽ lựa chọn đầu quân cho Arsenal.

“Barkley chưa ký hợp đồng mới với đội bóng và đó là một dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy cậu ấy sẽ chuyển đến một nơi khác. Ở Tottenham, Dele Alli đang chơi tốt ở vị trí tương tự. Và hiện tại Alli cũng đang có đẳng cấp ở trên Barkley một bậc vào lúc này. Nhìn vào những đội bóng theo đuổi Barkley, tôi nghĩ rằng Arsenal nhiều khả năng sẽ là cái tên mà cậu ấy lựa chọn để đầu quân”.

Mới đây, đích thân HLV Koeman cũng đã lên tiếng úp mở khả năng giữ chân thành công Barkley sau mùa hè năm nay. Khi được hỏi ông có tự tin Barkley sẽ ở lại Everton khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc hay không, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Không. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy còn BLĐ đã nói chuyện với người đại diện của cậu ấy. Tôi không biết về tương lai của cậu ấy khi mà cậu ấy vẫn đang úp mở mọi thứ”.

Dưới thời HLV Koeman, Barkley vẫn được trọng dụng và thi đấu tương đối hiệu quả. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 ra sân 36 lần ở Premier League, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến tạo thành bàn. Anh vẫn đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất xứ sở sương mù và rất có thể sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của các đại gia nếu lựa chọn ra đi.
Arsenal cần học tập M.U ngay hè này
Theo cựu cầu thủ John Hartson, Arsenal cần phải học tập Man United và chiêu mộ những ngôi sao lớn dẫu cho đội bóng không được tham dự Champions League mùa tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X