Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Dwight Yorke nhận định trận MU vs Aston Villa

Thứ Ba 26/12/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Dwight Yorke đã có những nhận định về trận đấu này.

MU vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của West Ham, thất bại này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Bây giờ khả năng vào Top 4 của thầy trò Erik ten Hag là cực kỳ khó khăn, trước đó họ cũng bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và cúp châu Âu.

Bây giờ MU sẽ tập trung hoàn toàn cho mặt trận ở Ngoại hạng Anh, tại vòng 19, họ sẽ có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Đây chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi đối thủ của họ đang chơi thăng hoa và xếp thứ 3 trên BXH, kém ngôi đầu bảng của Arsenal khoảng cách 1 điểm.

MU tiep Aston Villa tren san nha o vong 19 Ngoai hang Anh 2023/24

MU tiếp Aston Villa trên sân nhà ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Dwight Yorke đã có những nhận định về trận đấu này. Ông nói: “Trong nhiều năm gần đây, có lẽ đây là thời điểm mà Aston Villa tự tin nhất khi đối đầu với MU. Họ đang có phong độ thực sự tốt, họ đã đánh bại cả Man City và Arsenal ở mùa giải năm nay. 

Sự thay đổi dưới thời Unai Emery là rất lớn. Ông ấy đã khiến họ chơi theo một phong cách năng động và thú vị. Tuy nhiên, việc đến Old Trafford luôn là một nhiệm vụ khó khăn, bất kể MU có tệ đến đâu. Ten Hag cần phải làm gì đó để đảm bảo rằng mình sẽ thắng các trận đấu. 

Tại một câu lạc bộ như MU, đôi khi sự giám sát là không thể chịu đựng được. Điều quan trọng nhất là bạn phải có khả năng vượt qua điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X