Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Đức giục Hummels “gia nhập M.U ngay kẻo muộn”!

Thứ Tư 08/04/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U vừa trở nên sáng sủa hơn khi họ được huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer ủng hộ trong thương vụ Mats Hummels.

Huyen thoai Duc giuc Hummels gia nhap M.U ngay keo muon! hinh anh
Beckenbauer cho rằng đây là độ tuổi thích hợp để Hummels tới M.U

Trong thời gian 1 năm vừa qua, Mats Hummels có thể coi là cái tên khiến Manchester United tốn nhiều công sức theo đuổi nhất. Cầu thủ của Dortmund đã từng được Quỷ đỏ theo đuổi nay từ mùa hè năm ngoái và cho tới tận phiên chợ đông trong tháng Một vừa rồi, đội chủ sân Old Trafford vẫn dốc sức để có được mục tiêu của mình. Tuy nhiên đáng tiếc là tình hình chuyển nhượng của M.U cứ ảm đạm dần để rồi Hummels lại tiếp tục gắn bó với sân Signal Iduna Park.

Tuy nhiên mới đây, đội bóng nước Anh đã bất ngờ tìm được một đồng minh tới có thể hỗ trợ đắc lực cho họ, đó chính là huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer. Lý do là bởi trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí danh tiếng Bild, ông đã công khai ủng hộ việc Hummels tới Anh thi đấu. Trung vệ đội trưởng của Dortmund đang bắt đầu đi tới giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp và theo Beckenbauer, giờ là lúc thích hợp để anh tìm cho mình những thử thách mới: “Ở tuổi 26, Hummels đang ở trong giai đoạn tốt nhất để có thể nghĩ tới việc chuyển đến Anh thi đấu. Tôi có thể được những suy nghĩ của cậu ấy lúc này.”

Rõ ràng, khi đang bước vào độ chín của sự nghiệp, Hummels hay bất cứ cầu thủ nào khác cũng muốn được thử sức ở những đấu trường lớn hơn và mơ về những danh hiệu. Dortmund đã không còn ở đỉnh cao như khoảng 4-5 năm về trước và sẽ là lãng phí nếu như trung vệ người Đức tiếp tục ở lại để thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr. Mặc dù đang mang băng đội trưởng, nhưng điều đó cũng không đảm bảo rằng Hummels sẽ gắn bó lâu dài với Dortmund, nhất là khi thành tích của đội bóng không được cải thiện.

Sau trận thua 0-1 trước Bayern Munich cuối tuần trước, Hummels lại tiếp tục bóng gió về khả năng ra đi của mình: “Điều đó không có nghĩa là tôi sẽ ra đi, chỉ đơn giản là tôi đang nhắc lại điều đó. Không có chuyện đi hay ở gì ở đây, ý nghĩ đó chỉ thoáng qua đầu tôi và tâm trí tôi sẽ hoàn toàn rõ ràng trong một vài tuần tới thôi”. Mặc dù không thừa nhận rằng mình sẽ rời đội bóng quê hương khi mùa giải năm nay kết thúc, tuy nhiên anh cũng bỏ ngỏ khả năng này, và rất có thể đây sẽ là lúc để Man Utd mạnh tay hành động.

Quỷ đỏ thành Manchester đã từng sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Đức, và chắc chắn họ cũng sẽ không ngần ngại làm điều tương tự nếu như tình hình khả quan trong thời gian sắp tới. Những vụ chuyển nhượng khác của M.U cũng diễn ra theo kịch bản tương tự, khi các mục tiêu như Roberto Firmino hay Fabio Coentrao “tỏ tình”, Man Utd ngay lập tức tiếp cận với một khoản tiền cụ thể hòng có được những cái tên mà mình muốn.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X