Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại dự đoán MU sẽ gây bất ngờ lớn cho Chelsea

Thứ Bảy 19/05/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng MU có thể sẽ tạo ra một bất ngờ lớn ở trận chung kết FA Cup với Chelsea đêm nay.
Man United và Chelsea sẽ đối đầu với nhau trong trận chung kết FA Cup hôm nay. Đoàn quân của Mourinho được đánh giá nhỉnh hơn một chút trước thềm trận đấu này khi cán đích ở vị trí cao hơn so với The Blues tại Premier League.

Trận đấu sắp tới là cơ hội để một trong hai đội thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải này. Và dĩ nhiên, đây không phải là một trận đấu dành cho những thử nghiệm. Tuy vậy, huyền thoại Martin Keown vẫn dự đoán rằng Quỷ đỏ sẽ cho ra sân một đội hình khiến Chelsea bất ngờ.

Huyền thoại dự đoán MU gây bất ngờ cho Chelsea hình ảnh

Keown dự đoán MU gây bất ngờ cho Chelsea


“Sẽ thật thú vị nếu như Mourinho cố gắng sao chép hệ thống của Chelsea và tung ra đội hình xuất phát gồm 3 trung vệ”, Keown chia sẻ trên Daily Mail.

“Mourinho từng cố gắng thử nghiệm sơ đồ đó tại Stamford Bridge hồi tháng 11 năm ngoái và thua với tỉ số 0-1. Khi Chelsea làm khách tại Old Trafford hồi tháng 2, Mourinho quay trở lại với sơ đồ 4 hậu vệ và MU thắng 2-1 chung cuộc.

“Chelsea đã chơi khá tệ trước Newcastle hồi cuối tuần trước. Có cảm giác như các cầu thủ của họ không còn muốn chơi bóng nữa.

“Man United là đội được đánh giá cao hơn một chút. Nhưng không có đội nào đạt phong độ ấn tượng vào thời điểm này.

“Tôi đoán là Mourinho sẽ xây dựng một hệ thống phòng ngự khó khoan phá và chờ Chelsea mắc sai lầm hơn là vùng lên tấn công mạnh mẽ”.


Mourinho đã thắng 12 trong 14 trận chung kết gần nhất. Chiến lược gia người Bồ cũng thắng tất cả 6 trận chung kết diễn ra ở Anh. Đó là những thống kê cho thấy Quỷ đỏ không phải là một đối thủ dễ chơi tại Wembley đêm nay.

HLV Jose Mourinho có lẽ đã tính toán chi li cho trận chung kết FA Cup trong vòng 2 tuần nay. Dẫu vậy, mọi thứ vẫn còn phụ thuộc khá nhiều vào khả năng bình phục của tiền đạo Romelu Lukaku. Nếu chân sút người Bỉ không thể ra sân thì Man đỏ sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào mành lưới Chelsea.

Xem thêm tin tức khác trước trận chung kết FA Cup:
fa

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X