Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại dự đoán Mourinho sẽ thanh lý 4 trụ cột hè này

Thứ Ba 17/04/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng MU thanh lý 4 trụ cột hè này sau khi Quỷ đỏ mới trải qua một mùa giải thi đấu rất thiếu ổn định và cũng mới để thua đội bét bảng Premier League ;à West Brom cuối tuần qua.

Giọt nước tràn ly

Sau khi MU thua bẽ mặt West Brom cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng bực tức với các học trò. Ông cho rằng những ngôi sao lớn nhất trong đội không có được tinh thần tốt và phải chịu trách nhiệm cho trận thua bạc nhược vừa qua.

Gary Neville cũng có những bình luận tương tự như Mourinho. Và Neville dự đoán rằng chiến lược gia người Bồ sẽ thanh lọc những cái tên gây rắc rối trong nội bộ vào mùa hè tới.

“Vào đầu mùa giải, mục tiêu được ưu tiên của Mourinho là dẹp bỏ những màn trình diễn nhợt nhạt trước các đội bóng yếu hơn như vừa qua. Mourinho cũng đã lên tiếng bày tỏ sự chán nản về lối chơi thiếu tốc độ và thiếu ổn định của các học trò trước trận đấu. Ông ấy cần phải tìm cách loại bỏ những điều đó trong thời gian tới.

“Điều đó đồng nghĩa rằng ông ấy phải thay đổi cách mà các cầu thủ tin tưởng hoặc loại bỏ những cầu thủ đang gây ra rắc rối. Man United cần phải lao vào thị trường chuyển nhượng và tìm cách thay thế những cầu thủ đó.

Huyen thoai du doan MU thanh ly 4 tru cot he nay hinh anh

Neville dự đoán MU thanh lý 4 trụ cột hè này

4 cầu thủ sẽ bị “trảm”

Mourinho đã gọi các cầu thủ của mình “Chúa tể của sự phức tạp”, đồng thời chỉ trích Pogba vì thiếu tập trung và không có tinh thần thi đấu nghiêm túc. Pogba đã trải qua một mùa giải đầy thăng trầm và bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị gần đây.

Và Neville cho rằng với tình hình hiện tại, sẽ có khoảng 4 cái tên phải chia tay sân Old Trafford vào mùa hè tới.

Sergej Milinkovic-Savic: Giải mã mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd
Sergej Milinkovic-Savic, tiền vệ 22 tuổi người Serbia được mệnh danh “Paul Pogba mới”, được Lazio định giá cả trăm triệu Euro và có thể cập bến Old Trafford...

“Tôi nghĩ sẽ có 3 đến 4 cái tên rời đội bóng. Thay vào đó, sẽ có 3 hay 4 cập bến đội bóng. Tôi nghĩ tất cả đều sẽ là những ngôi sao lớn.

“Hàng thủ cũng cần được chấn chỉnh lại. Họ đang chơi quá dở. Trong sự nghiệp của mình, Mourinho xây dựng được tiếng tăm nhờ thái độ thi đấu của các học trò. Đội bóng của Mourinho luôn khó bị đánh bại. Bạn không bao giờ phải đặt câu hỏi về thái độ thi đấu của các đội bóng do Mourinho dẫn dắt.

“Ổn định thuộc về khía cạnh tâm lý. Bạn phải ra sân mỗi tuần và tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp tương tự như những gì bạn làm được trước đó. Nhưng Man United không có được điều đó ở mùa giải này”.


Xem thêm những tin tức đáng chú ý về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X