Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Quỷ đỏ dự đoán kết quả M.U vs Liverpool

Thứ Sáu 09/03/2018 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville mới đưa ra dự đoán kết quả M.U vs Liverpool, trận derby nước Anh sẽ quyết định ngôi vị nhì bảng ở Premier League cuối tuần này.
Huyen thoai Quy do du doan ket qua MU vs Liverpool hinh anh

Neville mới đưa ra dự đoán kết quả M.U vs Liverpool cuối tuần này

Man United hiện đang thứ nhì ở Premier League, xếp trên Liverpool với khoảng cách 2 điểm. Cuối tuần này, hai đội sẽ đụng độ nhau tại sân Old Trafford và đội chiến thắng sẽ nắm lợi thế lớn trong việc giành lấy ngôi vị nhì bảng ở mùa giải này.

Và huyền thoại Gary Neville mới đây đã đưa ra dự đoán kết quả M.U vs Liverpool. Theo cựu cầu thủ người Anh, nếu Man United sống sót được qua một giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên, lợi thế sân nhà sẽ giúp đoàn quân của Mourinho giành chiến thắng chung cuộc.

“Tôi luôn lựa chọn Man United khi họ được chơi trên sân nhà. Đối đầu với Liverpool, bạn luôn phải vượt qua một giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên. Khi Liverpool phải làm khách, họ sẽ gặp rắc rối lớn vì kích cỡ sân đấu lớn hơn. Man United rất khó chơi tại Anfield còn Liverpool thì rất khó chơi tại Old Trafford. Vì vậy tôi lựa chọn Man United là đội chiến thắng.

“HLV Jose Mourinho có hai trận đấu lớn trong vòng 4 ngày. Đó là hai trận đấu quyết định mùa giải này, trước Liverpool và Sevilla. Việc ông ấy lựa chọn chiến thuật tấn công hay phòng ngự trong hai trận đấu này ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần và sự tự tin của Man United từ giờ cho tới cuối mùa giải”.
Trước đại chiến với Liverpool, Mourinho muốn điều gì nhất?
Trong cuộc đọ sức có vai trò quyết định đến vị trí thứ 2 mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United một điều.

Gary Neville nhận định Man United sẽ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đại chiến sắp tới. Nhưng theo Bongda24h dự đoán kết quả M.U vs Liverpool, đội khách rất khó bị đánh bại vào thời điểm này. Liverpool cũng giống như Arsenal, một khi phong độ thăng hoa thì họ rất khó bị chặn lại. Dẫu vậy, pháo đài Old Trafford có lẽ sẽ giúp Quỷ đỏ giữ lại được một điểm cùng với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau vòng đấu này.

Chelsea và Tottenham đang ở cách phía sau không quá xa. Vì vậy, một chiến thắng ở trận derby nước Anh sắp tới sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Man United hoặc Liverpool trong giai đoạn cuối mùa giải này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X