Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại dự đoán bất ngờ về Top 4 Premier League

Thứ Năm 09/08/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ới đây, tiền đạo lừng danh của bóng đá Anh đã có những nhận định Top 4 Premier League 2018/19 – giải đấu sẽ khởi tranh vào thứ Sáu này.


Shearer dự đoán 4 CLB dẫn đầu
 

Cụ thể, huyền thoại Alan Shearer mới đây đã khẳng định Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Trong khi đó, Liverpool dù chi tiêu rất mạnh tay, nhưng cuối cùng cũng chỉ cán đích ở ngôi Á quân. 2 vị trí còn lại đều là những cái tên bất ngờ.
 
Trong bài viết của mình, Shearer cho biết: “Mùa hè này, Liverpool đã chi tiền tấn để thu hẹp khoảng cách với nhà vô địch. Họ đã xác định điểm yếu của mình và cố gắng cải thiện chúng. Tất nhiên, việc bỏ ra một số tiền lớn đồng nghĩa với áp lực thành tích nặng nề. Jurgen Klopp hiểu rõ điều này, nhưng ông thà chịu sức ép khi được chi tiêu, còn hơn đứng yên so với mùa giải trước mà không tạo ra sự thay đổi nào.”

Alan Shearer nhận định Top 4 Premier League 201819 hình ảnh

Alan Shearer nhận định Top 4 Premier League 2018/19: Liverpool thách thức Man City


“Ngược lại, Tottenham không có bất kỳ tân binh nào cho đến thời điểm này, họ không có nguồn tài chính dồi dào để chạy đua với những ứng cử viên khác, nhưng họ vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh. Nếu không có sự thay đổi, chắc chắn họ sẽ tiếc nuối trong tương lai.”
 
“Trong khi đó, Mourinho dường như bị đánh giá cao về khả năng mất việc, nhưng đó là những gì chúng ta nhìn thấy trên truyền hình. Ai biết được M.U sẽ thể hiện bộ mặt nào trên sân cỏ? Với tôi, họ vẫn rất đáng sợ và sẽ thách thức ngai vàng của Man City một lần nữa.”
 
“Những CLB nằm ngoài Top 4, theo tôi sẽ là Chelsea và Arsenal. Cả 2 đội đều gặp khó khăn với những HLV mới và phải thay đổi lối đá của mình. Họ có thể trình diễn một bộ mặt hấp dẫn hơn, nhưng tôi không thấy khả năng Chelsea và Arsenal có thể làm nên chuyện. Cuối cùng, Man City vẫn sẽ là CLB giành chức vô địch vì họ quá khác biệt” – Alan Shearer nhận định Top 4 Premier League 2018/19.

Dự đoán của Shearer về cuộc đua mùa này

1. Man City

2. Liverpool

3. Man United

4. Tottenham

5. Chelsea

6. Arsenal


Shearer: Sẽ là ngu ngốc nếu gạch tên M.U khỏi cuộc đua vô địch
Trong một bài viết mới đây trên BBC, huyền thoại Alan Shearer cho rằng không thể gạt tên M.U khỏi cuộc đua vô địch, bất kể họ vừa trải qua một mùa hè thảm hại.
Pep Guardiola: Man City sẽ còn khủng khiếp hơn nữa
Sau chiến thắng tại siêu cúp nước Anh, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City còn mạnh hơn nữa so với mùa giải trước.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X