Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại dự đoán Arsenal lọt top 2 Premier League

Thứ Sáu 24/11/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ray Parlour cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể cán đích trong top 2 Premier League ở mùa giải năm nay.
Huyen thoai du doan Arsenal lot top 2 Premier League hinh anh
Huyền thoại Ray Parlour cho rằng Arsenal có khả năng lọt top 2 Premier League

Arsenal hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm. Nhưng sau khi chứng kiến chiến thắng của Pháo thủ trước Tottenham ở trận derby London, huyền thoại Ray Parlour đã bày tỏ sự tin tưởng về một tương lai xán lạn cho đội bóng này.

Với 3 điểm vừa giành được cuối tuần trước, Arsenal đã vươn lên mạnh mẽ và rút ngắn đáng kể khoảng cách với các đội xếp trên. Đoàn quân của HLV Wenger chỉ còn kém vị trí top 4 của Spurs vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, họ cách vị trí của Chelsea và Man United lần lượt là 3 và 4 điểm. Và theo Ray Parlour, Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ về top 2 nếu như lặp lại được những màn trình diễn tương tự với Spurs trong thời gian tới.
Man City lên kế hoạch giành giật mục tiêu với Arsenal
Theo báo giới Anh, CLB Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester ngay trong tháng 1 tới.

“Tôi nghĩ Arsenal là đội bóng khao khát vô địch Premier League nhất và đầu tư rất nhiều cho những trận đấu ở sân chơi này. Nhưng tôi vẫn chưa thấy được quyết tâm thi đấu của họ trong những trận đấu cụ thể, nhất là những trận đấu lớn. Nhưng ở trận đấu với Tottenham, họ đã thi đấu sắc nét hơn và chăm pressing hơn. Hệ thống phòng ngự của họ cũng được xây tốt và các bàn thắng thì đến đúng thời điểm.

“Khả năng pressing của Arsenal ở trận này rất ấn tượng. Đây là lần đầu tiên tôi thấy bộ ba trên hàng công Arsenal áp sát tốt đến thế. Bình thường thì chỉ có 1 hoặc 2 người trong số họ làm công việc áp sát hậu vệ đối phương. Nhưng ở trận vừa rồi, tất cả họ đều pressing quyết liệt, kể cả Ozil. Trận này Ozil cũng chơi khá tốt. Tôi chưa thấy cậu ấy chơi hay thế ở bất kỳ trận nào khác mùa này.

“Các cầu thủ lớn của Arsenal cần tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Và Ozil xứng đáng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận trước Tottenham. Arsenal đã chứng tỏ họ có thể chơi tốt nếu cố gắng hết sức. Câu hỏi là liệu họ có thể làm được điều đó mỗi tuần hay không. Nếu các cầu thủ Arsenal có thể giữ được màn trình diễn tương tự thì top 2 hay top 3 cũng không phải mục tiêu quá cao xa”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X