Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại dự đoán Arsenal khó trở lại top 4 trong tương lai gần

Chủ Nhật 04/03/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson khẳng định Arsenal cần 500 triệu bảng, 4 năm và nhiều đời HLV để có thể hồi phục và cạnh tranh trở lại.
Huyen thoai du doan Arsenal kho tro lai top 4 trong tuong lai gan hinh anh
Arsenal ngày càng chìm sâu trong khủng hoảng

Arsenal đang là một trong những đội bóng không được đánh giá có cơ hội lọt vào top 4 mùa này. Pháo thủ đang dần tuột xa khỏi nhóm những đội bóng hàng đầu nước Anh và trở thành một Everton mới. Sửa chữa những vấn đề này không phải đơn giản và họ cần nhiều thay đổi để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo thành công.

Manchester United đã cho thấy rằng con đường trở lại đỉnh cao dài và khốc liệt thế nào sau khi Sir Alex Ferguson rời đội bóng. Và Paul Merson tin rằng Arsenal cũng đang đứng trước một con đường tương tự với những tín hiệu báo động gần đây.
Brighton vs Arsenal (20h30 ngày 4/3): Lún sâu vào khủng hoảng
Nếu không giành chiến thắng ở trận đấu Brighton vs Arsenal cơ hội để thầy trò Wenger vào Top 4 Premier League gần như không còn.

“Arsenal còn cách cả vạn dặm để tới thành công. Họ cần phải đưa ra một kế hoạch 4 năm. Đó là một kế hoạch tiêu tốn khoảng 500 triệu bảng để đưa họ trở lại gần hơn với đẳng cấp mà trước đây họ từng đạt được.

“Họ sẽ rơi vào tình trạng giống như Man United sau khi Sir Alex Ferguson ra đi. HLV tiếp theo sẽ đến nhưng Arsenal vẫn sẽ không chơi tốt. Họ sẽ loại bỏ ông ta trong vòng 1 năm. Và rồi 1 HLV nữa sẽ đến thay thế. Thật ra mọi thứ cũng sẽ chẳng thể tệ hơn được lúc này. Arsenal đang đứng thứ 6 và đó sẽ là vị trí của họ trong những năm tới.

“Đúng là mọi thứ không thể tệ hơn như vậy. Tôi nhìn vào các đội bóng khác phía sau và tôi tin rằng không đội bóng nào có thể bắt kịp Arsenal ở vị trí thứ 6. Nhưng đây là Arsenal và họ đang dần trở thành một đội bóng không có mục tiêu ở Premier League. Họ là một Everton mới. Và Everton đã trở thành một đội bóng thiếu mục tiêu trong 15 năm qua. Everton là đội bóng tốt nhất ngoài top 6. Họ sẽ không thể nào khá hơn và đó là điều sẽ xảy ra với Arsenal”.

Hiện giờ, Arsenal đang kém nhóm dự Champions League 13 điểm trước khi hành quân đến sân của Brighton vào tối nay. HLV Wenger đang trông chờ vào những phản ứng lạc quan từ các học trò của ông sau khi Pháo thủ phải nhận hai trận thua liên tiếp với tỉ số 3-0 trước Man City.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X