Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại đồng hương tin Sanchez sẽ không bỏ Arsenal

Thứ Bảy 21/05/2016 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Chile, Ivan Zamorano cảm thấy hậu bối Alexis Sanchez đang hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal và sẽ không ra đi mùa hè này.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ngôi sao Alexis Sanchez gia nhập Arsenal từ Barcelona vào năm 2014 với mức giá lên tới 35 triệu bảng. Nhưng ngay lập tức anh đã chứng minh được đẳng cấp, góp công lớn giúp Pháo thủ giành 2 danh hiệu liên tiếp tại cúp FA. Chỉ có điều thành tích của Arsenal lại không có nhiều tiến triển và sau khi họ tay trắng mùa 2015/16, Sanchez đã bày tỏ sự không hài lòng.

ngoi sao Sanchez
Sanchez đang hạnh phúc khi chơi tại Arsenal

Những thông tin trong tương lai Sanchez sẽ rời Arsenal xuất hiện ngày một nhiều song dưới góc nhìn của cựu cầu thủ Inter Zamorano của Real Madrid và Chile, chuyện đó sẽ không xảy ra. “Tôi nghĩ Sanchez vẫn đang hạnh phúc ở Arsenal”, anh nói với Omnisport. “Wenger đã tạo điều kiện để Sanchez phát huy hết khả năng của mình và đó là điều quan trọng.” 

“Mỗi lần ra sân, Sanchez luôn biết cách làm nên điều khác biệt. Anh ấy là cầu thủ hay nhất của Arsenal cũng như Premier League và đang làm tốt công việc của mình. Sanchez còn trẻ và tôi nghĩ còn nhiều tiềm năng để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Anh đang cố gắng làm việc hàng ngày và là một phần quan trọng của Arsenal và ĐTQG.”

huyen thoai Zamorano
Đó là nhận xét của huyền thoại Chile, Zamorano

Sau khi mùa giải cấp CLB kết thúc, Sanchez sẽ mau chóng cùng ĐT Chile tham dự kỳ Copa America đặc biệt được tổ chức tại Mỹ để kỷ niệm 100 năm thành lập của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). Ngày 6/6 tới, các nhà đương kim vô địch giải sẽ ra quân gặp Argentina trước khi đụng Bolivia và Panama lần lượt 4 và 8 ngày sau đó.

Trong màu áo ĐTQG, Sanchez đã có 93 lần khoác áo, chỉ sau đúng thủ môn Claudio Bravo (100 lần) trong lịch sử. Tương tự, anh cũng đã có 31 bàn thắng, kém bộ đôi cựu ngôi sao của Chile trong quá khứ là Zamorano và Salas lần lượt 3 và 6 bàn nhưng còn nhiều thời gian để nâng cao thành tích. Trước mắt, anh là người được đặt nhiều kỳ vọng nhất sẽ giúp Chile bảo vệ danh hiệu vô địch giành được năm ngoái tại Copa America.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X