Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại David Ginola tuyên bố sẽ chiếm ghế của Villas-Boas tại Tottenham

Chủ Nhật 23/09/2012 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Villas-Boas đang bị đe dọa vai trò tại Tottenham không chỉ bởi thành tích chẳng mấy ấn tượng của đội nhà mà bên cạnh đó còn là việc David Ginola, thần tượng một thời của sân White Hart Lane tuyên bố muốn nhận ghế của Villas-Boas.

Spurs vừa vượt qua Reading 3-1 ở vòng đấu trước và tràn trề tham vọng giành tiếp 3 điểm ở trận gặp QPR đêm nay nhằm tránh xa khủng hoảng. Nhưng trước trận đánh, Ginola lại gây ảnh hưởng tâm lý đến Villas-Boas bằng tuyên bố đã sẵn sàng dẫn dắt Spurs. Cựu tiền vệ 45 tuổi này khẳng định với The Sun: "Tôi vừa hoàn tất khóa học lấy bằng HLV tại Anh. Tôi tự tin vào khả năng và sự hiểu biết về bóng đá của mình. Điều tôi thiếu có chăng là kinh nghiệm, nhưng có lẽ đây chẳng phải vấn đề gì quá to tát bởi ở Premier League, vẫn có nhiều HLV còn trẻ nhưng đã khá thành công. Họ chưa có nhiều kinh nghiệm song lại biết thể hiện bản lĩnh đúng lúc. Tôi đang sinh sống ở London và luôn giữ liên lạc với Tottenham. Những người ở đây chưa quên tôi và tôi càng chưa quên Tottenham. Đó là CLB thành công nhất đời cầu thủ của tôi và còn gì tuyệt vời hơn nếu tôi được trở lại đền đáp những gì họ đã dành cho tôi".

1

David Ginola đang nhăm nhe chiếc ghế của Villas-Boas

Những gì Ginola vừa nói chính là đòn cảnh báo dành cho Villas-Boas. Dẫu biết so với cựu tiền vệ người Pháp thì điều ông thua kém duy nhất chỉ là sợi dây liên hệ mật thiết với Tottenham. Nhưng xét cho cùng, Villas-Boas vẫn đang ở đoạn đầu con đường đi cùng Spurs và để phán xét tương lai của ông, có lẽ người ta vẫn phải chờ đến hết nửa mùa giải này. Hợp đồng giữa Villas-Boas và Spurs cũng còn thời hạn đến 3 năm. Có nghĩa nếu muốn sa thải nhà cầm quân người Bồ, Tottenham phải tốn không ít tiền và với một đội bóng vốn chẳng dư dả như họ thì điều đó là tối kỵ. Bởi vậy mà những tuyên bố của David Ginola lúc này chỉ mới là đánh động mà thôi. Nếu muốn nó trở thành hiện thực, có lẽ ông sẽ phải chờ dài dài.

Minh Minh (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X