Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại đánh giá Man United còn không bằng Roma

Thứ Năm 23/08/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Patrick Kluivert lý giải nguyên nhân từ chối M.U, chọn AS Roma làm bến đỗ mới cho cậu con trai.


Roma còn tốt hơn Man United

Trong mùa giải đầu tiên của Jose Mourinho tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã xuất sắc hạ gục Ajax trong trận chung kết Europa League để lên ngôi vô địch. Trong trận đấu đó, Người đặc biệt rất ấn tượng với khả năng của tiền đạo Justin Kluivert bên kia chiến tuyến. Khi đó, ông đã bày tỏ ý định muốn làm việc với cậu con trai của Patrick Kluivert trong tương lai.
Được đồn đoán sẽ gia nhập M.U, nhưng mùa hè này Justin đã đầu quân cho AS Roma. Chia sẻ về quyết định này, Patrick Kluivert lý giải: “Tôi rất hài lòng về sự lựa chọn của con trai mình.”
“Nó không chia sẻ quá nhiều, nhưng Justin là mẫu người biết cách lắng nghe và tạo động lực cho bản thân. Tôi muốn nó ở lại Ajax thêm 1 năm nữa, nhưng nó đã có sự lựa chọn của riêng mình. Và tôi cho rằng, AS Roma là một CLB tuyệt vời, thậm chí hơn cả Man United đối với thời điểm này của sự nghiệp.”

Kluivert lý giải nguyên nhân từ chối MU, chọn AS Roma hình ảnh

Kluivert lý giải nguyên nhân từ chối M.U, chọn AS Roma


“Rõ ràng, một bước nhảy vọt tới Premier League không phải một điều tốt, nó rất khó khăn. M.U là một nấc thang quá lớn. Roma cũng là một đội bóng mạnh, nhưng áp lực sẽ bớt nặng nề hơn. Roma không bị buộc phải giành chiến thắng bằng mọi giá, và đây cũng là CLB trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt. Đó là một nơi lý tưởng cho Justin vào lúc này.”
“Sau đó, Barcelona ư? Tôi không biết, ai mà không mơ được tới Barca chứ? Nhưng Italia cũng là giải đấu đang phát triển rồi” – huyền thoại người Hà Lan cho biết.
Dễ hiểu với việc Kluivert lý giải nguyên nhân từ chối M.U, nhưng mặt khác, điều này cũng rất đáng chú ý. Đó là Quỷ đỏ hiện giờ không còn là bến đỗ mơ ước của những tài năng trẻ.

Đánh bại MU, sao Brighton muốn tiếp tục gây sốc trước Liverpool
Leon Balogun phát biểu về trận Liverpool vs Brighton, hậu vệ của đội chủ sân Falmer Stadium tuyên bố sẽ đánh bại The Kop như cách đã làm với M.U.
Đằng sau trận thua sốc của M.U trước Brighton: Sự sụp đổ của hàng thủ
Dù rất khó để nghi ngờ tài năng của Jose Mourinho, đặc biệt với phong cách thực dụng của ông, nhưng rõ ràng đến lúc này M.U phòng ngự tồi tệ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X