Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bác bỏ khả năng Arsenal chiêu mộ thành công sao Barca

Thứ Ba 07/08/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown tỏ ra khá bi quan về khả năng Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Ousmane Dembele từ Barcelona hè này.

Arsenal nhắm Dembele

Những tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha cho thấy Arsenal đang có liên hệ với tiền đạo trẻ Ousmane Dembele của Barca.

Cho đến lúc này, HLV Unai Emery đã chiêu mộ được 5 cầu thủ. Có vẻ tân thuyền trưởng của Arsenal đã hài lòng và có những phát biểu khẳng định không tập trung vào thị trường chuyển nhượng trong những ngày cuối cùng này.

Huyền thoại Keown đánh giá thấp khả năng Arsenal chiêu mộ Dembele hình ảnh

Huyền thoại Keown đánh giá thấp khả năng Arsenal chiêu mộ Dembele


Và huyền thoại Martin Keown cũng mới lên tiếng nhận định rằng rất khó để Arsenal có thể chiêu mộ Dembele lúc này.

“Tôi nghĩ sự có mặt của Dembele chỉ tốt cho các CĐV. Còn tôi thì không nghĩ vụ chuyển nhượng này sẽ xảy ra. Để chiêu mộ Dembele cần một khoản tiền cực kỳ lớn. Và rất khó để Arsenal chi ra số tiền như vậy lúc này.

“Có thể các CĐV Arsenal vẫn đang trông chờ vào những tân binh hàng đầu. Nhưng Arsenal mới chiêu mộ Aubameyang hồi đầu năm và thật khó để một siêu sao khác trên hàng công đến đây vào thời điểm này”.

Keown khen ngợi Aubameyang

Arsenal đã chi ra hơn 50 triệu bảng cho Aubameyang mùa đông vừa qua. Và cầu thủ người Gabon đã hòa nhập cực kỳ nhanh chóng trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anh. Aubameyang ghi được 10 bàn cho Pháo thủ chỉ sau 14 trận đấu tại sân chơi Premier League.

“Aubameyang sẽ là một cầu thủ có thể xé toang hàng phòng ngự của các đội bóng Premier League mùa này. Tôi nghĩ Arsenal sẽ được chuẩn bị tốt cho mùa giải mới bởi vì HLV Emery có khoảng thời gian làm việc với các cầu thủ lâu hơn các đối thủ cạnh tranh.

“Arsenal có lợi thế lớn khi các trụ cột của đội bóng đã trở về tập trung được 4 đến 5 tuần. Trong khi đó, những ông lớn khác của Ngoại hạng Anh vẫn đang gặp khó khăn về mặt lực lượng”.


Xem thêm những tin tức khác Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X