Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại của M.U sắp trở thành huấn luyện viên

Thứ Ba 03/03/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, huyền thoại một thời của M.U là cựu danh thủ Paul Scholes sẽ trở thành huấn luyện viên dẫn dắt đội bóng hạng dưới Oldham.

Huyen thoai cua M.U sap tro thanh huan luyen vien hinh anh
Scholes sẽ trở thành HLV dẫn dắt Oldham?

Cho đến thời điểm này, mặc dù đã giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao trên sân cỏ nhưng Paul Scholes dường như vẫn còn lưu luyến rất nhiều với bóng đá. Hiện tại, cựu tiền vệ lừng lẫy một thời của M.U đang giữ vai trò BLV trên kênh thể thao BT Sport và thường xuyên đưa ra những lời khuyên dành cho đội bóng cũ.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân Chủ tịch CLB Oldham, ông Simon Corney đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào việc Scholes sẽ chuyển đến dẫn dắt đội bóng của mình trong một tương lai không xa. Tuy nhiên, theo đánh giá từ phía giới quan sát, “lão tướng” người Anh vẫn cần thêm thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Được biết, huyền thoại của M.U đã được liên hệ ngồi vào “chiếc ghế nóng” dẫn dắt Oldham ngay sau khi đội bóng đang chơi tại League One (hạng ba) chấm dứt hợp đồng với HLV Lee Johnson. Trên thực tế, Oldham chính là CLB mà Scholes yêu thích từ khi còn thơ ấu. Do đó, ông Simon Corney cũng rất hy vọng vào việc cựu danh thủ Quỷ đỏ sẽ sớm nhận lời đồng ý để trở thành “thuyền trưởng” của đội bóng này.

Phát biểu trên kênh BBC, vị Chủ tịch của Oldham cho hay: “Chúng tôi vẫn thường xuyên có những cuộc nói chuyện với nhau và thi thoảng, Scholes vẫn đến xem đội bóng tập luyện. Anh ấy là một người bạn thân thiết của CLB và tất cả chúng tôi đều hiểu rõ về Scholes. Ai cũng muốn Scholes đến làm việc ở đây, tuy nhiên điều này cũng không hề đơn giản”.

“Thực tế thì nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi rằng liệu Oldham có thực sự phù hợp với Scholes hay không. Rõ ràng, không chỉ chúng tôi muốn có Scholes mà ngược lại, đội bóng cũng đem đến cho anh ấy những cơ hội mới, một nơi phù hợp để Scholes thể hiện khả năng cầm quân tuyệt vời của mình”.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X