Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại của Man Utd lên tiếng chỉnh đốn Ashley Young

Thứ Sáu 20/04/2012 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chứng kiến những pha câu penalty của tiền vệ người Anh, một Quỷ Đỏ huyền thoại- ông Bryan Robson đã không khỏi cảm thấy chướng mắt mà lên tiếng nhắc nhở Ashley Young hãy thi đấu cho nghiêm túc hơn.

Việc lên tiếp có hành vi câu penalty trong 2 chiến thắng gần đây của Man Utd và Aston Villa đã khiến Ashley Young vấp phải sự chỉ trích không nhỏ từ dư luận. Nhiều người còn cho rằng, tiền vệ cánh người Anh này đang giết chết hình ảnh đẹp của một bầy Quỷ Đỏ bất khuất.

Ashley Young
Ashley Young và pha đóng kịch "quá đà" trong trận đấu giữa Man Utd và Aston Villa vừa qua
Chính vì lẽ đó, tiền vệ huyền thoại của Man Utd đã rất không hài lòng với "kịch sĩ" mới nổi-Ashley Young và cảnh báo rằng các ông vua sân cỏ sẽ có những quyết định bất lợi cho Man Utd ở những vòng đấu cuối mỗi khi Ashley Young ngã trong vòng cấm đối phương: "Cậu ấy nên cẩn thận đi là vừa vì mọi người bắt đầu chú ý đến cậu ấy rồi. Bởi rất có thể trong những trận đấu quan trọng, Man Utd sẽ không thể nhận được quả penalty xứng đáng khi mà người ngã ra sân là một cầu thủ được gán mác kịch sĩ."

Cũng theo Quỷ Đỏ huyền thoại này thì với tài năng của mình, Ashley Young hoàn toàn có thể cống hiến nhiều hơn cho Man Utd: "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, Ashley Young hãy nhìn vào gương và nghĩ rằng, tôi sẽ cẩn thận hơn và thi đấu bằng chính khả năng của mình."

Phát biểu này của ông Bryan Robson có thể coi là "sửa lưng" Sir Alex bởi trước đó Ông già gân từng thừa nhận rằng Ashley Young cố tình ngã nhưng pha thổi penalty là hoàn toàn chính xác.

Tuy nhiên thì có vẻ như HLV lão làng của Man Utd đang tỏ ra đuối lý hơn trong việc bảo vệ học trò của mình khi mà có ít nhất là 2 huyền thoại của Man Utd đã lên tiếng chỉ trích Ashley Young. Mới đây là Bryan Robson và ít lâu trước đó là cựu thủ thành Alex Stepney(13 năm thi đấu cho Quỷ Đỏ từ 1966-1978 với 433 lần ra sân). Ông Alex Stepney cho rằng những kịch sĩ như Ashley Young nên nhận sự trừng phạt thích đáng nếu có hành vi cố tình ăn vạ: "Càng ngày càng có nhiều hành vi ăn vạ, dường như đội nào cũng có cầu thủ làm vậy. Người duy nhất có thể ngăn chặn điều này là trọng tài, Premier League và FA. Hãy trừng phạt họ(những kịch sĩ trên sân cỏ) thật nặng dựa vào bằng chứng từ các pha quay chậm. Cách làm của họ không phải là né tránh những pha va chạm mà là cố tình đưa chân của mình vào chân cầu thủ khác để kiếm penalty."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X