Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại của Liverpool lên tiếng bảo vệ Crouch

Thứ Sáu 07/12/2007 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ian Rush, huyền thoại săn bàn một thời của CLB Liverpool khẳng định rằng, ban lãnh đạo đội bóng này cần giữ Peter Crouch ở lại sân Anfield.


Ian Rush trong màu áo Liverpool

Tương lai của tiền đạo ĐT Anh đang là một trong những đề tài được bàn tán rất nhiều trong thời gian vừa qua. Rất nhiều lời phỏng đoán rằng Crouch sẽ ra đi vì không thường xuyên được đá chính trong đội hình CLB thành phố cảng Liverpool. Một phần do chính sách quay vòng cầu thủ mà HLV Rafael Benitez áp dụng ở đây.

Tuy nhiên, tiền đạo lừng danh một thời của đội bóng áo đỏ thành Liverpool, Ian Rush cho biết, những người có thẩm quyền ở CLB cần phải giữ bằng được cầu thủ cao kều này ở lại với đội bóng. Ông nói: "Crouch luôn thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời mỗi khi được vào sân. Hiệu quả mà cậu ấy tạo ra cũng không phải là nhỏ."
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


"Crouch luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho ĐT Anh cũng như CLB Liverpool. Cậu ấy chưa bao giờ làm các CĐV thất vọng mỗi khi được vào sân." Ian Rush nói tiếp. "Cậu ấy hoàn toàn lột xác kể từ khi đến thi đấu cho đội bóng chủ sân Anfield."

"Benitez không thể đòi hỏi gì hơn nữa ở Peter Crouch vì cậu ấy đã làm quá tốt những gì có thể. Luôn chơi với hơn 100% nỗ lực và niềm đam mê. Đó là những phẩm chất mà tôi đánh giá rất cao ở tiền đạo này." Cựu tiền đạo người xứ Wales kết thúc.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ian Rush đã chơi cho Liverpool từ năm 1980 đến 1987, trong thời gian đó, ông thi đấu tổng cộng 224 trận cho đội bóng áo đỏ và ghi được 139 bàn thắng. Sau khi "lưu lạc" sang Juventus một mùa bóng 87-88 (thi đấu 29 trận, ghi 12 bàn), ông lại quay về với đội bóng thành phố cảng nước Anh. Thi đấu từ đó đến năm 1996 cho Liverpool, Ian Rush thêm vào tổng số trận đã đấu cho đội bóng này 245 trận đấu nữa, và ghi thêm 90 bàn thắng, trước khi chuyển đến Leeds United và cuối cùng là kết thúc sự nghiệp ở CLB Sydney Olympic năm 2000.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X