Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại của Chelsea chê đội bóng cũ "cứng nhắc"

Thứ Tư 19/12/2012 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút số một của Chelsea trong những năm đầu của thập niên trước- Jimmy Floyd Hasselbaink mới đây đã lên tiếng chỉ trích The Blues vì CLB này đang quá rề rà trong việc giữ chân Ashley Cole hay thậm chí cả Frank Lampard.

Trong 4 năm thi đấu cho Chelsea (từ năm 2000 đến năm 2004), Hasselbaink đã 3 lần giành danh hiệu vua phá lưới của Premier League. Nói cách khác, The Blues là một trong những nơi cựu tiền đạo sinh năm 1972 này gặt hái được nhiều thành công nhất trong sự nghiệp của mình. Chính vì lẽ đó mà Hasselbaink hiện tại vẫn giành rất nhiều sự chú ý của mình cho CLB cũ.

Lampard Cole
Nếu mất cả Cole và Lampard thì đây là một tổn thất rất to lớn với Chelsea
Và vì thế, ông tỏ ra rất bất bình về việc quản lý nhân sự của đội bóng nhà giàu thành London. Như chúng ta đã biết, Ashley Cole sẽ hết hợp đồng với Stamford Bridge vào cuối mùa bóng này nhưng chưa có vẻ gì là anh sẽ tiếp tục kí vào một bản hợp đồng mới với CLB. Không phải bởi anh không còn hạnh phúc tại Chelsea mà bởi vì chính sách của đội bóng này là chỉ kí hợp đồng năm một với các cầu thủ ngoài 30 mà thôi. Và Ashley Cole, 31 tuổi coi đó là một sự xúc phạm dành cho anh nên đang có ý định đến PSG để tái ngộ với ông thầy cũ Ancelotti.

Hasselbaink cho rằng nếu Chelsea để vuột mất hậu vệ cánh trái số một nước Anh này thì đây thật sự sẽ là một tổn thất vô cùng to lớn đối với đội bóng này. Anh nói: "Tôi không hiểu tại sao Chelsea không đề nghị với Cole một hợp đồng 2 hay 3 năm. Vâng, cậu ấy đã ngoài 30 nhưng cậu ấy vẫn hoàn toàn sung mãn. Hiện cậu ấy vẫn là hậu vệ cánh trái hay nhất nước Anh và thậm chí có thể là xuất sắc nhất TG".

"Chẳng dễ gì để tìm được người thay thế cậu ấy hoặc đơn cử là hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Cole để lại. Cole chơi hầu hết các trận đấu và hầu như chẳng bao giờ dính chấn thương quá nghiêm trọng. Vậy tại sao họ không thể cho Ashley Cole một hợp đồng lâu hơn cái chính sách cứng nhắc đó của họ?".

Giống như Cole, Frank Lampard cũng có vẻ sẽ ra đi trong mùa hè 2013. HLV Benitez thì đã xuôi tay để cho "người không phổi" ...tùy nghi di tản tuy nhiên Hasselbaink cho rằng Chelsea nên giữ người cháu của HLV Harry Redknapp này lại ít nhất là thêm 12 tháng nữa. Cựu tiền đạo người Hà Lan nhận định: "Nếu Lampard muốn kí hợp đồng 1 năm, Chelsea nên đồng ý. Những Lampard, Ashley Cole, John Terry và Petr Cech vẫn còn là bộ khung tốt cho Chelsea. Khát khao chiến thắng của họ đều rất rất mãnh liệt và tôi tin rằng Rafa Benitez vẫn có thể trông cậy vào họ."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X