Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại của Arsenal tin rằng đội bóng sẽ tiếp tục kết thúc mùa giải trong top 3

Thứ Bảy 03/11/2012 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Robert Pires, một trong những chiến binh trong mùa giải bất bại huyền thoại của Arsenal, tin rằng các pháo thủ thành London sẽ tiếp tục có mặt trong top 3 sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thêm vào đó, Pires còn khen ngợi chính sách trên thị trường chuyển nhượng của Arsenal những năm gần đây.

Đội bóng phía Bắc London đang có 2 điểm ít hơn đội xếp thứ 4 là Tottenham. Và Pires đã có nhận xét về Arsenal hiện tại: “Tôi đang thấy được top 3 trong họ. Wilshere đã trở lại, Arteta có nhiều tiến bộ. Giroud, Podolski và Cazorla đã có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao. Do đó, tôi nghĩ, và tôi hi vọng những con người ấy sẽ làm nên điều to lớn”.

Robert Pires thời còn ở đỉnh cao cùng Arsenal
Robert Pires thời còn ở đỉnh cao cùng Arsenal

Ngoài ra, cựu tiền vệ cánh trái của Arsenal còn khen ngợi chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Anh cho rằng nếu có giải thưởng cho đội bóng mua bán tốt nhất thì đó nên là Arsenal, nhất là khi luật Công bằng tài chính của UEFA có tác dụng. “Giờ đây với chính sách  công bằng thì Arsenal sẽ trở thành một trong những đội bóng có tài chính sạch sẽ nhất châu Âu. Tôi hiểu những NHM, họ muốn những danh hiệu. Ngoại hạng Anh, Champions League, thậm chí cúp Liên đoàn cũng đều quan trọng. Khi không có danh hiệu, các CĐV sẽ giận dữ. Tuy nhiên tôi tin Arsene Wenger biết ông đang làm gì và sẽ phải làm gì khi tuyên bố Arsenal luôn tập trung vào đấu trường châu Âu. Tất nhiên tôi cho rằng Arsenal vẫn có thể tiêu tiền. Cazorla và Giroud đều là những cầu thủ tốt. Tôi luôn bảo mọi người hãy kiên nhẫn với Giroud. Mọi chuyện không dễ dàng cho cậu ấy. Giroud phải ghi bàn ở một đất nước không phải Pháp, và không nói tiếng Pháp, và được kì vọng thay thế Robin Van Persie. Ở Montpellier, cậu ấy có sự phối hợp với Belhanda một cách tuyệt vời và đó là điều tạo nên thành quả. Ở Arsenal thì đâu còn Belhanda nữa. Tuy nhiên tôi tin rằng Cazorla, Podolski hay Walcott sớm muộn cũng sẽ trở thành những đối tác hiệu quả của Giroud. Mọi người cần nhớ rằng khi Thierry Henry mới đến Arsenal, anh ta cũng có ghi được bàn đâu. Và giờ Henry là một huyền thoại được dựng tượng. Đối tác của Henry là Bergkamp, Henry không thể trở nên vĩ đại nếu thiếu Bergkamp. Tương tự với Giroud thôi, khi cậu ấy tìm được đối tác thích hợp, cậu ấy sẽ bùng nổ”.

Robert Pires là một cầu thủ vĩ đại người Pháp. Anh đã từng có thời gian làm đội trưởng đội tuyển Pháp, đoạt chức vô địch World Cup huyền thoại năm 1998 và Euro 2000. Pires rời Arsenal năm 2006 đến Villareal, sau đó ở tuổi 37 anh gia nhập Aston Villa và đá được 6 tháng. Giờ đây trên danh nghĩa, Robert Pires – 39 tuổi là một cầu thủ tự do, nhưng mọi người đều hiểu rằng anh đã giải nghệ, vì ở tuổi này chắc chẳng còn CLB nào kí hợp đồng với anh nữa.

  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X