Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal quân sư cho HLV Arsene Wenger

Thứ Năm 18/06/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - "Đứa con thần gió" Thierry Henry đã đưa ra gợi ý về những vị trí Arsenal cần củng cố để trở thành đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở mọi giải đấu vào mùa bóng tới.
Thierry Henry là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Arsenal

Cựu thủ quân của Arsenal, tiền đạo Thierry Henry tin rằng đội bóng cũ của anh đang có dấu hiệu tiến bộ ở hai mùa gần đây. The Gunners đã kết thúc chiến dịch 2014/15 với việc bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup tại Wembley, đứng thứ ba chung cuộc trên bảng xếp hạng Premier League đồng nghĩa với việc sở hữu tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League năm sau.
 
HLV của Arsenal Arsene Wenger đang rất muốn bổ sung sức mạnh cho đội bóng bằng những bản hợp đồng mới đang chuẩn bị được hoàn tất như thủ môn Petr Cech của Chelsea hay tiền vệ của Monaco Geoffrey Kondogbia. Và mới đây, huyền thoại của Arsenal đã gợi ý giúp Giáo sư mua sắm hợp lý hơn ở hè này.
 
"Arsenal hiện tại cần một thủ môn, một trung vệ và một tiền vệ trụ và một tiền đạo đẳng cấp để có thể vô địch Premier League. Hình mẫu đáng để Arsenal học tập chính là đương kim vô địch Chelsea. Dù mùa giải trước đó chỉ đứng ở vị trí thứ ba sau Man City và Liverpool, nhưng mùa giải năm nay họ đã đứng đầu suốt từ vòng thứ ba cho đến ngày cuối cùng nhờ sự ổn định của những trụ cột ở bốn vị trí quan trọng là Courtois, Terry, Matic và Costa."
 
Thierry Henry là tay săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử Arsenal với 226 bàn thắng trong tổng số 369 lần khoác áo Pháo thủ trên tất cả các mặt trận. Anh cũng là đội trưởng đội hình bất bại của Arsenal tại Premier League năm 2003/04. Có lẽ Giáo sư nên lắng nghe lời khuyên từ học trò của mình để đưa về những cầu thủ chất lượng ở kì chuyển nhượng hè 2015 bởi hiện tại "con trai thần gió" đang là chuyên gia phân tích cho kênh Sky Sport và những nhận định của huyền thoại The Gunners đưa ra về những điểm yếu của Pháo thủ là hoàn toàn chính xác.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X