Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại của Arsenal đặt cửa M.U vô địch mùa tới

Chủ Nhật 19/07/2015 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, huyền thoại Thierry Henry của Arsenal đã nhận định HLV Van Gaal sẽ đưa M.U trở lại với thời kì hoàng kim của họ như dưới thời Sir Alex.

Huyen thoai Thierry Henry dat cua MU vo dich Premier League 201516 hinh anh
Man United đã trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa tới

Huyền thoại Thierry Henry

hiện đang là chuyên gia phân tích ở kênh thể thao Sky Sports và gần đây, cựu đội trưởng của Arsenal thường xuyên đưa ra những nhận xét, đánh giá về các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Lần này, cựu cầu thủ người Pháp đã đưa ra nhận xét về Man United dưới thời HLV Louis Van Gaal và cơ hội vô địch của Quỷ đỏ ở mùa bóng năm sau.

Kể từ sau khi chiến lược gia vĩ đại Alex Ferguson giải nghệ năm 2013, MU vẫn chưa thể giành được bất cứ danh hiệu lớn nào dù đã đầu tư kha khá tiền vào TTCN. “Người được chọn” David Moyes chỉ tại vị được vỏn vẹn 10 tháng sau khi khiến cho đội bóng tụt dốc không phanh và rơi thẳng xuống vị trí thứ 7, đồng nghĩa với việc các Manucians phải làm quen với 1 năm không được theo dõi đội bóng con cưng thi đấu ở Champions League. Louis Van Gaal đến thay thế nhưng sau khi đầu tư tới hơn 150 triệu bảng, Man đỏ mới có được tấm vé tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu nếu vượt qua được đối thủ ở vòng play-off. Tuy nhiên, “con trai thần gió” nhận định rằng “Tulip thép” đã lèo lái con tàu United đi đúng hướng và với kinh nghiệm từng giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp, chiến lược gia người Hà Lan sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại với ánh hào quang xưa mà họ hằng tìm kiếm hai năm qua. Ngoài ra, huyền thoại của Arsenal cũng lên tiếng khen ngợi sự kiên nhẫn của các Manucians.

“Năm ngoái, tất cả các CĐV Quỷ đỏ đều chấp nhận một sự thật rằng đội bóng của họ đang trong thời kì chuyển giao. Trước đó, MU có thói quen giành các danh hiệu hàng năm thế rồi đột nhiên, họ chẳng thể cạnh tranh được nữa. Thế nhưng tôi rất ấn tượng với cách các CĐV của họ kiên nhẫn và bây giờ là lúc để Van Gaal đáp trả lại niềm tin đó của NHM. Ông ấy đã xây dựng một đội hình có khả năng cạnh tranh tốt. Đây mới là một Manchester United mà chúng ta từng biết. Dù không phải là một fan của United nhưng tôi tin họ sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch mùa bóng tới.”

So với đội hình mà Sir Alex đã giành chức vô địch Premier League lần cuối cùng trong sự nghiệp của ông, Man United hiện tại đã có rất nhiều thay đổi. HLV Louis Van Gaal hiện đang xây dựng một đội hình của riêng mình và đội bóng đó đang dần thành hình với những tân binh liên tiếp được đưa về ở kì chuyển nhượng hè 2015 bao gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Cả 4 tân binh của Quỷ đỏ đều đã có màn ra mắt hôm qua trong trận đấu gặp đội bóng tới từ Mexico, Club America trên đất Mĩ. Ngay lập tức, tân binh Schneiderlin đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đỏ và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp đội bóng tới từ Anh quốc giành phần thắng với tỉ số chung cuộc 1-0. Với những tân binh được mang về suốt hai kì chuyển nhượng hè vừa qua, MU đang cho thấy mình thực sự là đối thủ đáng gờm và với chiều sâu đội hình hiện có, đội chủ sân Old Trafford chắc chắn đã sẵn sàng giành những danh hiệu đầu tiên dưới triều đại Louis Van Gaal và các Manucians đang rất kì vọng "Tulip thép" sẽ có thể dẫn dắt MU vô địch Premier League mùa giải 2015/16.

Xem lại video tổng hợp trận giao hữu giữa MU vs Club America diễn ra ngày hôm qua:



Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X