Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cho rằng Liverpool nên buông cúp để đua Premier League

Thứ Sáu 07/09/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người cũ cho rằng Liverpool không cần danh hiệu ở mùa giải này để “chống cháy”, mà cần hướng đến những mục tiêu tích cực hơn.


Huyền thoại chia sẻ về The Kop
 

Rất lâu kể từ khi giành được những chiếc cúp danh giá, đội chủ sân Anfield lúc này đang trải qua cơn khát danh hiệu thực sự. Ở mùa giải năm ngoái, điều tốt đẹp nhất họ làm được, chỉ là lọt vào trận chung kết Champions League và trắng tay toàn tập. Bởi vậy, Lữ đoàn đỏ đang rất khát khao danh hiệu.
 
Tuy nhiên theo cựu cầu thủ John Barnes cho rằng, đoàn quân Jurgen Klopp không nên mất công để giành những danh hiệu “vớ vẩn”. Ông cho biết: “Tất cả đều nói về việc đem về những chiếc cúp, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm. Chúng ta có thể vô địch cúp FA bằng cách hạ gục Swindon và Tranmere – những đội bóng chẳng ai biết tới.”

Liverpool không cần danh hiệu ở mùa giải

Liverpool không cần danh hiệu ở mùa giải


“Mục tiêu của Liverpool nên là đuổi kịp Man City. Bạn có thể giành được danh hiệu nào đó mà không cần phải đối mặt những đội bóng lớn. Điều đó rất khác biệt so với chinh chiến tại Premier League, với những đối thủ hàng đầu tuần này qua tuần khác. Nếu chơi tốt ở giải Ngoại hạng, bạn có thể nói rằng đội bóng đang tiến gần tới đỉnh cao.”
 
“Tôi biết nhiều người nói rằng, việc đem về danh hiệu là một thành công. Tuy nhiên nếu có thể, tôi sẽ chọn việc kém Man City 10 điểm và trắng tay, hơn là 1 danh hiệu vớ vẩn nào đó ở cúp Liên đoàn hay Europa League và thua Man xanh 25 điểm. Không, chỉ có tiến đến nhóm dẫn đầu ở giải quốc nội, bạn mới có thể chứng tỏ sức mạnh của đội bóng.”
 
Điều huyền thoại John Barnes chia sẻ, thực chất có quan điểm tương tự với HLV Tottenham là Mauricio Pochettino. Tuy nhiên với Jurgen Klopp, chắc chắn ông sẽ phủ nhận ý kiến Liverpool không cần danh hiệu, bởi đội bóng của ông cần phải chiến đấu trên mọi mặt trận mùa giải này.

Naby Keita tiết lộ cái tên mà anh ngại phải đối đầu nhất
Naby Keita phát biểu về Xabi Alonso, cầu thủ 23 tuổi đã tiết lộ rằng cựu sao Liverpool là cái tên mà anh ngại phải đối đầu nhất.
Dele Alli lên tiếng cảnh báo Liverpool và Man City
Dele Alli nói về Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs có khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Liverpool ở mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X