Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cho rằng có 1 điểm mà Liverpool phải học hỏi M.U

Thứ Năm 04/04/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Càng về thời điểm cuối mùa giải, khả năng Liverpool vô địch Premier League mùa giải này càng được đưa ra xem xét. Mới đây, cựu cầu thủ The Kop đã có những nhận xét.
 

Liverpool thiếu gì để thành công như Man United

 

Lúc này trên bảng xếp hạng, Liverpool đang kém Man xanh 1 điểm, khi mùa giải vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa. Cuối tuần qua, Lữ đoàn đỏ đã hạ gục Spurs vào những giây cuối cùng, trong trận đấu mà họ không thực sự nhỉnh hơn đối phương.
 
Chia sẻ về màn trình diễn của đội bóng cũ, huyền thoại John Aldridge cho biết: “Liverpool cần phải học tập M.U. Dưới thời Alex Ferguson, đội bóng nào cũng mang tâm lý sợ hãi khi đối mặt với họ. Nhưng giờ, dường như Liverpool đang sở hữu điều tương tự.

Liverpool 2-1 Tottenham Alexander-Arnold

Người cũ nói về khả năng Liverpool vô địch Premier League


Bạn có thể thấy rõ đối phương sụp đổ như thế nào, khi M.U ghi bàn ở những phút cuối trận và giành chiến thắng, vẫn được gọi là ‘Fergie Time’. Đó chính là điểm khác biệt mà Liverpool cần hướng đến, qua đó chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi cho danh hiệu Premier League.

Liverpool đã giành được nhiều chiến thắng ở mùa giải này, trong những trận đấu họ không thi đấu xuất sắc nhất. Man City hiểu rõ sự nguy hiểm đó, và biết rằng thầy trò Klopp sẽ gây áp lực, cạnh tranh cuộc đua cho đến vòng cuối cùng” – huyền thoại chia sẻ về khả năng Liverpool vô địch Premier League mùa này.
 
Cuối tuần qua, Salah và các đồng đội đã xuất sắc vượt qua Tottenham với tỷ số 2-1, trong đó bàn thắng cuối cùng của họ do trung vệ Alderweireld đá phản lưới. Giành trọn 3 điểm trong những trận không có phong độ tốt nhất, đó là sự khác biệt trong cuộc đua vô địch.
Man City thắng dễ Cardiff: Đội hình B vẫn có thể lên đỉnh
Không cần đến Aguero, Sterling hay hai chàng Silva, Man City vẫn có thể dễ dàng đánh bại Cardiff. Dư âm Man City 2-0 Cardiff chỉ ra chiều sâu đội hình trong...
Nhẹ nhàng lên đỉnh, Guardiola vẫn canh cánh âu lo
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng Man City 2-0 Cardiff giúp thầy trò ông đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X