Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cho rằng Chelsea không xứng đáng sở hữu Hazard

Thứ Ba 09/04/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, tiền vệ người Bỉ đã lập cú đúp giúp The Blues giành lấy vị trí thứ 3. Đó là lý do, nhiều chuyên gia cho rằng Hazard nên rời Chelsea ngay mùa hè tới.


Hazard quá xuất sắc để ở lại Stamford Bridge
 

Đội bóng thành London đang không có một mùa giải thành công dưới thời Maurizio Sarri, nhưng phong độ của Eden Hazard thì xuất sắc hơn bao giờ hết. Mới đây, cầu thủ này đã lập cú đúp giúp đội nhà vượt qua West Ham, qua đó chiếm đôi chút lợi thế trong cuộc đua Top 4.
 
Liên tục xuất hiện thông tin về mối liên hệ giữa Hazard với Real Madrid, tuy nhiên cầu thủ này vẫn luôn tỏ thái độ chuyên nghiệp. Anh khẳng định sẽ chiến đấu đến cùng ở mùa giải này, giúp The Blues vô địch Europa League và giành vé vào Top 4.

Hazard

Carragher cho rằng Hazard nên rời Chelsea sau màn trình diễn quá xuất sắc


Nhưng với các cựu cầu thủ như Jamie Carragher hay Gary Neville, họ không nghĩ như vậy. Cụ thể, huyền thoại của Liverpool cho biết: “Tôi có cảm giác Eden Hazard đang chơi với trình độ của Real Madrid. Cậu ấy quá xuất sắc đối với Chelsea vào lúc này.

Đó là một cầu thủ tuyệt vời, và khiến tôi nhớ đến Luis Suarez khi còn khoác áo Liverpool. Thời điểm đó, cậu ấy nhận được đề nghị từ Arsenal và tôi đã nói rằng: ‘Đừng, cậu quá xuất sắc để gia nhập một CLB như Arsenal’. Hazard lúc này cũng vậy, cậu ấy cần một đội bóng như Real Madrid. Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng, cậu ấy đã thể hiện điều này trong 4-5 mùa giải vừa qua"
- Carragher khuyên Hazard nên rời Chelsea.
 
Còn với huyền thoại Man United Gary Neville, anh so sánh Hazard thi đấu như nhà thơ, và có thể đem lại niềm cảm hứng với bất kỳ CĐV nào.


Hazard nói gì về việc chuyển đến Real?
Hazard khẳng định một lần nữa rằng anh sẽ cân nhắc tương lai vào cuối mùa giải này sau khi được liên hệ với Real Madrid.
Những lý do M.U không việc gì phải sợ Barca (phần 2)
Với đa số, Manchester United không có cửa vượt qua Barcelona tại tứ kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, nhận định MU vs Barca của Bongda24h.vn lại nghĩ...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X