Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ trích việc Rooney trở lại khoác áo ĐT Anh

Thứ Hai 05/11/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Peter Shilton khẳng định ông đã bị sốc với quyết định đưa Rooney trở lại đội tuyển Anh để chơi một trận giao hữu từ thiện sắp tới.
Cách đây hơn 1 năm, Rooney đã nói lời chia tay đội tuyển Anh với tư cách cây săn bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Tam Sư. Anh ghi được 53 bàn sau 119 trận và dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng xứ sương mù.

Ngôi sao một thời của Man United đã qua thời đỉnh cao và đang “dưỡng già” ở giải MLS trong màu áo DC United. Tại giải nhà nghề Mỹ, Rooney đã ghi được 12 bàn từ đầu mùa và giúp đội bóng lọt vào vòng play-off đầy ấn tượng. Và với những gì đã thể hiện, Rooney đang được xem xét gọi trở lại đội tuyển Anh để chơi trận giao hữu với Mỹ.

Huyền thoại chỉ trích việc Rooney trở lại ĐT Anh hình ảnh

Rooney trở lại ĐT Anh để đá giao hữu


Trận đấu này diễn ra vào ngày 15/11 tới tại Wembley. Đây cũng là trận đấu từ thiện gây quỹ cho một số tổ chức từ thiện ở Anh.

Dẫu vậy, quyết định này cũng khiến cho nhiều CĐV Anh cảm thấy bối rối. Và thủ môn Peter Shilton là một trong số những người bị sốc với thông tin này.

“Tôi đã sốc khi tôi đọc được tin này và tôi vẫn đang không hiểu được quyết định đó”, Shilton chia sẻ với tờ Mirror.
“Đã 2 năm kể từ lần cuối cùng Rooney thi đấu. Đội tuyển Anh đang làm mới mình và đã có một kỳ World Cup thành công. Nhưng họ đã có một bước đi lùi khi mời Rooney trở lại.

Tôi không nói rằng Rooney không xứng đáng với sự ghi nhận này. Nhưng hãy trao cho cậu ấy một màn giới thiệu và tri ân chứ đừng để cậu ấy ra sân thi đấu. Điều đó là rất sai và cũng từ chối cơ hội ra sân của một cầu thủ trẻ khác.

Tôi không đồng ý với quyết định này. Được khoác áo đội tuyển quốc gia là vinh dự và phần thưởng lớn nhất với các cầu thủ. Nhưng sự thật là MLS không thể sánh cùng đẳng cấp với Premier League.

Rooney đã quyết định dừng lại. Southgate cũng đã bước tiếp và tôi không thể đồng ý với việc đưa Rooney trở lại. Việc trao cho cậu ấy cơ hội trong một trận đấu chính thức của đội tuyển Anh là hoàn toàn sai theo quan điểm của tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về đội tuyển Anh:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X