Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ trích thậm tệ Chelsea sau trận thua Man City

Thứ Hai 05/03/2018 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville cho rằng các cầu thủ Chelsea đã chơi như những con ma-nơ-canh và chỉ biết đi bộ trong trận thua 0-1 trên sân Man City đêm qua.
Huyen thoai chi trich tham te Chelsea sau tran thua Man City hinh anh
Chelsea có một trận thua bạc nhược trước Man City

Gary Neville đã đưa ra bình luận này trong trận đấu giữa Chelsea và Man City tại sân Etihad. Anh cũng tỏ ra khá bất bình với cách tiếp cận tiêu cực của HLV Conte trong hiệp một trận đấu khi Man City kiểm soát bóng tới 72% thời lượng. Chelsea cũng không thể tung ra nổi một cú sút nào và chỉ có được đúng 1 pha chạm bóng trong vòng cấm của The Citizens.

Mặc dù màn trình diễn không mấy sáng sủa nhưng HLV Conte cũng có thể hài lòng khi đã cầm hòa được Man City với tỉ số 0-0 trong hiệp một. Tuy nhiên, The Blues đã thủng lưới chỉ 33 giây sau khi hiệp hai bắt đầu khi Bernardo Silva tận dụng triệt để cơ hội được tạo ra bởi David Silva.

Cựu cầu thủ Gary Neville từng chỉ trích Arsenal vì màn trình diễn thiếu sức sống trước Man City tại chung kết Carabao Cup hồi tuần trước. Và anh cho rằng Chelsea cũng đã có một màn trình diễn đáng xấu hổ tương tự như vậy khi hành quân đến sân Etihad đêm qua.
Tổng hợp: Man City 1-0 Chelsea (Vòng 29 Premier League 2017/18)
Nhờ pha làm bàn duy nhất của tiền vệ Bernardo Silva ở ngay đầu hiệp 2, Man City đã nhẹ nhàng vượt qua đối thủ nặng ký Chelsea để tiến gần hơn tới ngôi vô địch...

“Tôi từng chỉ trích Arsenal rất nhiều hồi tuần trước nhưng nhìn các cầu thủ Chelsea đi bộ tại Etihad thì đó còn là một nỗi xấu hổ lớn hơn nhiều. Các cầu thủ Chelsea gần như chỉ biết đứng nhìn Man City chơi bóng, như những con ma-nơ-canh vậy. Đây thực sự là một màn trình diễn tồi tệ của Chelsea. Không thể chấp nhận nổi”.

Sau khi trận đại chiến trên sân Man City kết thúc, Chelsea đã lún sâu thêm trong cuộc chiến giành một vé vào top 4 mùa này. Đoàn quân của Conte đã bị đội đang xếp thứ 4 là Spurs bỏ xa tới 5 điểm. Nếu như Man United có được kết quả tốt trước Crystal Palace vào đêm mai, The Blues sẽ cách vị trí thứ 3 ít nhất là 7 điểm. Khi đó, khả năng lọt vào top 4 của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tăm tối chẳng khác gì Arsenal hiện tại.

Trong khi đó, Man City đã tiến một bước dài tới ngôi vô địch khi đã vươn lên bỏ cách vị trí thứ 2 của Liverpool tới 18 điểm. Nếu giữ được mạch thắng, khả năng cao đoàn quân của Pep Guardiola sẽ hoàn thành mục tiêu vô địch Premier League ngay từ vòng đấu thứ 32.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X