Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ trích thái độ của Paul Pogba

Thứ Sáu 07/12/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince chỉ trích thái độ thi đấu của Paul Pogba, huyền thoại của M.U cho rằng những gì cầu thủ người Pháp thể hiện ở mùa giải này chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng


Mùa giải này, M.U đang khởi đầu tệ hại. Quỷ đỏ đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City tới 18 điểm, khoảng cách với Top 4 cũng đang lên tới 8 điểm. Mục tiêu của Man đỏ trong phần còn lại của mùa giải chỉ là cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, song không hề dễ dàng.
Paul Ince chỉ trích thái độ thi đấu của Paul Pogba hình ảnh

Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM M.U


Mourinho phải chịu trách nhiệm về thành tích của Man đỏ, song một số trụ cột của đội chủ sân Old Trafford cũng phải gánh một phần trách nhiệm, trong đó có tiền vệ Paul Pogba. Ngôi sao sinh năm 1993 thi đấu thất thường ở mùa giải này.

Có những trận đấu Pogba chơi khá tốt, nhưng cũng có những trận đấu anh gây thất vọng. Trong thời gian gần đây, phong độ của số 6 là cực kỳ tệ hại. Màn trình diễn tệ hại trước Southampton thậm chí khiến Pogba phải ngồi dự bị trong trận hòa 2-2 trước Arsenal.

Mourinho khen ngợi Pogba sau màn trình diễn khá tốt trong 15 phút được thi đấu trước Arsenal, song rõ ràng ông thầy người Bồ không thực sự hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ người Pháp từ đầu mùa giải.


Huyền thoại chỉ trích Pogba


Paul Ince chỉ trích thái độ thi đấu của Paul Pogba, huyền thoại của M.U cho rằng những gì cầu thủ người Pháp thể hiện ở mùa giải này chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Mourinho khen ngoi Pogba

Paul Ince chỉ trích Pogba


“Tôi không hiểu mục đích cậu ấy ra sân thi đấu là gì. Nhiệm vụ của một cầu thủ là cố gắng hết sức giúp CLB của mình giành những chiến thắng. Pogba chưa làm được điều đó, cậu ấy thường ra sân để cho tất cả thấy khả năng xử lý bóng hơn là nỗ lực giúp đội bóng giành 3 điểm”.

“Nếu cậu ấy nghĩ rằng ra sân chỉ để xử lý bóng thì điều đó thật ngu ngốc. Tôi không biết tên tuổi hay mức giá chuyển nhượng của cậu ấy lớn thế nào, tôi chỉ quan tâm đến việc Pogba làm được những gì cho đội bóng. Nếu Pogba rời M.U, tôi nghĩ rằng không nhiều NHM cảm thấy buồn. Cậu ấy nên rời khỏi Old Trafford, vì đó là điều tốt cho các bên."

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X