Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ trích Pogba vì không cam kết tương lai với MU

Thứ Hai 10/09/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker chỉ trích tiền vệ Pogba vì không lên tiếng đính chính khi tin đồn chuyển đến Barca dồn dập trên các mặt báo.
Tương lai của Pogba ở Man United đã bị đặt dấu hỏi được một thời gian. Tin đồn về việc đổ vỡ quan hệ giữa Pogba và HLV Mourinho khiến truyền thông Anh tin rằng cầu thủ này đang mong muốn ra đi. Chính ngôi sao 25 tuổi cũng lên tiếng khẳng định anh hoàn toàn có thể chuyển tới một đội bóng khác.

Khi được hỏi về việc có liên hệ với Barca, Pogba cho biết: “Tôi đang thi đấu ở Man United vào lúc này. Nhưng ai biết điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới”.

Parker chỉ trích tiền vệ Pogba vì không cam kết tương lai với MU hình ảnh

Tiền vệ Pogba không chịu lên tiếng xua tan tin đồn chuyển nhượng


Và mới đây, cựu hậu vệ Paul Parker đã chỉ trích ngôi sao sáng của Man United. Parker cho rằng Man United cũng có lỗi khi để cầu thủ có quá nhiều quyền lực ở đội bóng.

“Đôi khi bạn không thể cho quỷ dữ những gì cậu ta muốn. Và nếu cậu ấy cố gắng nắm quyền kiểm soát mọi thứ thì bạn không được để cho điều đó xảy ra.

“Các cầu thủ bây giờ giống như một thứ hàng hóa. Tiếng nói của một nhóm cầu thủ sẽ át đi bất kỳ HLV nào. Điều đó sẽ không xảy ra cách đây 20 năm. Bởi vì cầu thủ khi đó chỉ chơi bóng. Chúng tôi biết mình đứng ở đâu.

“Nếu chúng tôi la lối, may mắn thì chúng tôi sẽ bị quát tháo lại. Tệ nhất là chúng tôi sẽ mất công việc của mình. Nhưng ngày nay, cầu thủ không thể mất việc được”.


Pogba vẫn đang là cái tên được đóng đinh trong đội hình chính của Man United. Mourinho cũng đã lên tiếng khẳng định ông không có vấn đề gì với Pogba nhưng những tin đồn chuyển nhượng thì vẫn chưa chịu tan đi.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X