Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe

Thứ Tư 22/07/2020 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Tony Adams thừa nhận ông rất bức xúc khi Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe với mức phí lên đến 72 triệu bảng hè năm ngoái.
Nicolas Pepe đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal khi cập bến London từ Lille vào tháng 8 năm ngoái. Ngôi sao 25 tuổi được kỳ vọng rất nhiều sau khi nhận sự quan tâm từ nhiều đội bóng trên khắp châu Âu.

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã không thể tạo ra những màn trình diễn xứng đáng với số tiền đầu tư của Arsenal. Anh đóng góp được 9 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 40 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Arsenal bị chỉ trích vì chiêu mộ Nicolas Pepe hình ảnh

Huyền thoại chỉ trích Arsenal vì chiêu mộ Nicolas Pepe


Tony Adams cho rằng Arsenal đã mắc sai lầm khi đầu tư vào một cầu thủ tấn công trong bối cảnh họ có rất nhiều cầu thủ trẻ hứa hẹn ở học viện. Cũng vì thế mà Pháo thủ mất đi cơ hội tăng cường những vị trí trọng yếu khác trong đội hình.

“Tôi không thích thương vụ Pepe bởi vì chúng ta đã có Bukayo Saka vươn lên, còn có cả Nketiah, Reiss Nelson và Martinelli. Chúng ta đã có rất nhiều cầu thủ trẻ cần thi đấu. Nhưng rồi chúng ta bỏ 72 triệu bảng để chiêu mộ Pepe. Tôi nghĩ khoản tiền đó có thể được sử dụng để bổ sung những vị trí khác”.

Pepe đã được ra sân nhiều hơn cho Arsenal kể từ khi mùa giải quay trở lại. Anh mới được HLV Arteta khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Sheffield United vào ngày 28/6.

Chia sẻ sau khi chứng kiến Pepe mở tỉ số từ chấm penalty ở trận đấu với Sheffield, Arteta cho biết: “Tôi rất háo hức với những gì cậu ấy đem lại cho đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy đã nhận ra điều cậu ấy cần làm cho đội bóng mỗi khi chúng tôi không có bóng.

Trong quá khứ, tôi không biết cậu ấy về mặt cá nhân. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng cực kỳ lớn”.

Thủ môn PSG mua nhà ở London: Tới Chelsea hay Arsenal?
Thủ môn Alphonse Areola của PSG vừa thông báo anh đã tìm được một ngôi nhà đẹp ở thành phố London (Anh), thông tin này khiến nhiều người cho rằng ngôi sao...
Granit Xhaka chỉ ra mục tiêu số 1 của Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định Arsenal sẽ nỗ lực hết sức để vô địch FA Cup, đó là cơ hội duy nhất để họ giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Aubameyang cười cợt với sao Villa trước bàn thua nhấn chìm Arsenal
Tiền đạo Aubameyang đã bị trung vệ Tyrone Mings đánh lạc hướng ở tình huống Arsenal thủng lưới bàn thua quyết định trước Aston Villa đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X