Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra vị trí yếu nhất của Arsenal

Thứ Hai 07/12/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Tottenham vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng. Huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã lên tiếng sau thất bại 0-2 của đội chủ sân Emirates.

Tony Adams chỉ ra điểm yếu của Arsenal


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Tottenham. Đội khách đã kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, song vẫn phải nhận thất bại 0-2 sau 2 tình huống phản công sắc lẹm của đội chủ nhà.
 
Tony Adams nói về kết quả Tottenham vs Arsenal hình ảnh

Tình huống Kane nâng tỷ số lên 2-0


Harry Kane là tác giả của pha kiến tạo giúp Son Heung-min mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 13 trước khi tự mình ghi bàn ở phút bù giờ đầu tiên hiệp 1. Còn cả hiệp 2 nhưng Arsenal không thể ghi được bàn thắng, qua đó nối dài chuỗi trận tệ hại.

4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal chỉ giành 1 điểm. Họ ngày càng để những đội dẫn đầu nới rộng cách biệt về điểm số. Kết quả Tottenham vs Arsenal khiến Huyền thoại Pháo thủ, Tony Adams không thể hài lòng. Ông nói:

"Hàng thủ Arsenal đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay, các vị trí của họ không có sự liên kết tốt. Theo quan điểm của tôi, khoảng trống giữa Rob Holding và Hector Bellerin đã bị khai thác thường xuyên trước Tottenham".

"Sự kết nối giữa họ gần như không có. Holding cho thấy sự bối rối của mình. Cậu ấy không xác định rõ mình sẽ thi đấu trong vai trò hậu vệ phải hay trung vệ lệch phải. Arteta cần phải nhìn ra vấn đề và tìm cách giải quyết, nếu không những bàn thua tương tự sẽ tiếp tục xuất hiện".

Sau trận thua Tottenham, Arsenal sẽ có trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Europa League gặp Dundalk, sau đó họ trở lại Ngoại hạng Anh tiếp Burnley trên sân nhà ở vòng 12.

Điểm nhấn Tottenham 2-0 Arsenal: Spurs lên đỉnh, Pháo thủ chìm nghỉm
Dù áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng nhưng Arsenal không thể gây ra những khó khăn cho Spurs và phải nhận trận thua 0-2 xứng đáng. Hãy cùng nhìn lại những...
Aubameyang sa sút, người đại diện bất ngờ giở giọng xỉa xói Arteta
Người đại diện của Aubameyang đã lên tiếng chỉ trích HLV Arteta khi hàng công Arsenal thi đấu tậm tịt ở mùa giải năm nay.
Thua đau Spurs, Arsenal khởi đầu thảm hại nhất sau 39 năm
Cơn khủng hoảng của Arsenal lại tiếp tục nối dài sau trận thua Spurs. Giờ thì đội bóng thành London đang có khởi đầu tệ hại nhất ở Premier League trong gần 4...
Partey vô kỷ luật, Xhaka cũng nhận chỉ trích ở bàn thua quyết định của Arsenal
Khả năng lãnh đạo của Xhaka đã bị đặt dấu hỏi khi cầu thủ này không bọc lót được cho Thomas Partey ở tình huống Tottenham ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Arsenal.
Kane thừa nhận Spurs không cố tình dựng xe bus trước Arsenal
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Spurs hoàn toàn có thể cầm bóng nhiều hơn trong hiệp hai và không cố ý chơi kiểu dựng xe bus trước Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X