Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra bản hợp đồng hoản hảo cho Pháo thủ ở Hè 2025

Thứ Năm 17/10/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Dixon tin rằng Angel Gomes sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal, ông thừa nhận cựu cầu thủ MU có thể gia nhập Pháo thủ.

Angel Gomes đã có sự thăng tiến ấn tượng trong 12 tháng qua, trở thành thành viên không thể thiếu của Lille và có những lần ra sân đầu tiên trong màu áo tuyển Anh. Cầu thủ 24 tuổi này đã dành gần một thập kỷ tại học viện của Manchester United, nhưng chỉ có 10 lần ra sân cho đội một trước khi bị bán vào năm 2020.

Gomes đã có hơn 100 lần ra sân cho đội bóng Pháp trong 3 mùa giải vừa qua. Anh đã tỏa sáng trong chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Anh tại Giải vô địch U21 châu Âu năm ngoái, và tiếp tục ghi nhận số pha kiến tạo nhiều nhất tại Ligue 1 mùa giải trước.

Angel Gomes dang choi tot trong mau ao Lille.

Angel Gomes đang chơi tốt trong màu áo Lille.

Cựu sao MU đã chơi tốt khi được Lee Carsley triệu tập vào tuyển Anh, nếu tiếp tục phát triển anh có thể được dự World Cup 2026. Phong độ của Gomes khiến người hâm mộ MU tự hỏi tại sao họ lại để anh ra đi, mới đây huyền thoại Arsenal - Lee Dixon muốn Pháo thủ chiêu mộ Gomes. Ông nói:

“Tôi nghĩ Angel Gomes sẽ rất phù hợp với Arsenal. Những phẩm chất của cậu ấy rất rõ ràng, cậu ấy là một cầu thủ có khả năng liên kết tốt, cậu ấy có thể chơi cùng Declan Rice. Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng, mặc dù có rất nhiều câu lạc bộ để mắt tới cậu ấy, tôi có thể thấy cậu ấy ở Arsenal vào mùa giải tới”.

Nếu Gomes ký hợp đồng với Arsenal, anh sẽ gia nhập một đội bóng liên tục cạnh tranh chức vô địch Premier League dưới thời Mikel Arteta. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X