Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra 3 cầu thủ MU nên ký hợp đồng trước Rasmus Hojlund

Thứ Ba 26/12/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Dwight Yorke thừa nhận ông cảm thấy thông cảm với Rasmus Hojlund, người đang gặp khó khăn ở sân Old Trafford. 

Hè 2023, MU chi 72 triệu bảng mua Rasmus Hojlund từ Atalanta. Ngôi sao sinh năm 2003 đã ghi 5 bàn ở Champions League, nhưng vẫn chưa có bàn nào ở Ngoại hạng Anh sau 14 lần ra sân. Ở trận đấu với West Ham, cầu thủ người Đan Mạch chơi thất vọng và rời sân trong hiệp 2.

 Rasmus Hojlund dang gap kho khan o MU

Rasmus Hojlund đang gặp khó khăn ở MU

HLV Erik ten Hag sau đó tiết lộ rằng cầu thủ 20 tuổi này đã phải vật lộn với bệnh tật trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu. Cựu tiền đạo MU, Dwight Yorke thừa nhận ông cảm thấy thông cảm với những gì mà Rasmus Hojlund đang gặp phải. Ông nói với Daily Mail: 

“Tôi nghĩ lẽ ra họ nên trả 150 triệu bảng cho Erling Haaland hay Harry Kane. Victor Osimhen cũng là một lựa chọn khác mà MU nên chiêu mộ. Tôi không biết gì về Rasmus Hojlund cho đến khi cậu ấy đến MU với mức phí khổng lồ như vậy.

Cậu ấy 20 tuổi, đang trong giai đoạn phát triển, và chưa có cơ hội chơi bóng ở những CLB cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Bạn không thể đưa một tân binh vào làm công việc của một tiền đạo hàng đầu, ở một CLB hàng đầu. Cậu ấy đang gặp khó khăn, tôi thong cảm cho những gì mà cậu ấy đang gặp phải”.

Rasmus Hojlund và các đồng đội chuẩn bị có thêm một trận đấu khó khăn nữa, theo đó Quỷ đỏ tiếp Aston Villa trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh 2023/24. Hiện MU đang xếp thứ 8 trên BXH, trong khi đối thủ của họ xếp thứ 3. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X