Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea xin thêm thời gian cho Mourinho

Thứ Ba 07/11/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Marcel Desailly khẳng định Man Utd cần phải kiên nhẫn thêm với HLV người Bồ Đào Nha nếu muốn gặt hái những thành công rực rỡ trong tương lai.

Thất bại xứng đáng Chelsea 1-0 MU càng gia tăng áp lực lên đôi vai Jose Mourinho. Về thành tích, Quỷ Đỏ đã bị hàng xóm Man City bỏ xa đến 8 điểm trên đường đua vô địch Premier League. Về lối chơi, HLV người Bồ Đào Nha hứng chịu chỉ trích kịch liệt vì chiến thuật thực dụng giết chết những trận đấu lớn của mình, chưa kể việc ông sẵn sàng đốp chát lại chính khán giả nhà để bảo vệ phong độ sa sút của các học trò.

Huyen thoai Chelsea xin them thoi gian cho Mourinho hinh anh
Mourinho cần phải là chính mình còn MU cần kiên nhẫn với ông

Chiếc ghế nóng Old Trafford của Mourinho đã có thể cảm nhận được sự lung lay của nó, nhưng rồi cựu danh thủ Marcel Desailly đã lên tiếng kêu gọi BLĐ Man Utd cần phải hết sức tỉnh táo và kiên nhẫn với Người Đặc Biệt nếu muốn gặt hái thành công trong tương lai. Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại khoác áo AC Milan và Chelsea:

“Mourinho cần phải được là chính mình. Ông ấy hiểu rõ khả năng của đội bóng. Có vẻ như, ông ấy đang không có được đội hình như mong muốn, giống như khi bạn so sánh với Pep Guardiola, người được toàn quyền chọn ai đi ai đến.”

“Mourinho vẫn đang loay hoay với những cầu thủ mà ông ấy không thực sự muốn có. Ông ấy đang làm tốt, vậy nên tôi hy vọng Man Utd sẽ toả sáng giống như thời Sir Alex. Tuy nhiên, điều đó thật khó. Gánh nặng lịch sử luôn đặt lên vai các cầu thủ. Vậy nên hãy cho ông ấy thời gian.”

Hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tới đây đến đúng lúc và cần thiết, tạo điều kiện cho Mourinho xốc lại phong độ và tinh thần cũng như giải quyết triệt để vấn đề với các CĐV Quỷ Đỏ. Cuối tuần sau, Man Utd sẽ trở về thánh địa Old Trafford để tiếp đón Newcastle.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X