Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea: “Tôi sợ nhất khi đối mặt Vidic và Ferdinand”

Thứ Ba 07/07/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba vừa tiết lộ trong sự nghiệp của mình anh ngại nhất khi phải đối đầu Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Carles Puyol.


Didier Drogba là một trong những huyền thoại của Chelsea, trong 8 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Stamford Bridge tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi tới 100 bàn thắng sau 226 lần ra sân tại Premier League. Cũng trong khoảng thời gian khoác áo The Blues, cầu thủ sinh năm 1978 có được vô số danh hiệu. Trong đó phải kể tới 4 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và 1 Champions League. Trong một cuộc trả lời trên BT Sport mới đây, Drogba đã tiết lộ rất nhiều chuyện rất thú vị.
Huyen thoai Chelsea Toi so nhat khi doi mat Vidic va Ferdinand hinh anh
Drogba ngại nhất khi đối đầu Vidic và Ferdinand
Khi được hỏi về những hậu vệ mà Drogba phải đối mặt trong suốt sự nghiệp thi đấu, huyền thoại của Chelsea nói: “Ở Premier League có rất nhiều hậu vệ giỏi, đối đầu với họ không dễ chút nào. Với tôi khó khăn nhất khi phải đối đầu với bộ đôi Ferdinand và Vidic của M.U. Họ có kinh nghiệm và khả năng phán đoán rất tốt, bởi vậy sẽ không dễ để vượt qua hai cầu thủ này. Chính lý do này khiến tôi rất vui  khi có được bàn thắng vào lưới M.U. Ngoài bộ đôi của Quỷ đỏ, còn phải kể thêm cả Carles Puyol nữa. Anh ấy cũng là một trong những tài năng lớn mà tôi từng gặp, Puyol không những có đẳng cấp mà còn là một thủ lĩnh thực sự của Barca”.

Chân sút người Bờ Biển Ngà cũng khẳng định anh phải thay đổi rất nhiều để tồn tại ở Chelsea: “Khi tôi đến Chelsea, tôi trở thành cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công. Tôi phải phối hợp với Frank Lampard, Arjen Robben nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng. Tôi đã phải thay đổi rất nhiều nhằm phù hợp với đội bóng. Những năm tháng khoác áo là thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi”.

Hiện tại, hợp đồng của Didier Drogba với Chelsea đã đáo hạn, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đang trở thành cầu thủ tự do và chưa quyết định tương lai của mình. The Blues rất muốn Drogba làm HLV đội trẻ, trong khi đó cầu thủ 37 tuổi khẳng định muốn chơi bóng thêm một hoặc hai mùa giải nữa.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X