Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea tin đã đến lúc Terry ra đi

Thứ Tư 08/02/2017 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Marcel Desailly tin rằng đã đến lúc John Terry rời Chelsea sau khi không còn giữ được vị trí chính thức dưới thời Antonio Conte.


Dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte, trung vệ John Terry dù trên danh nghĩa vẫn là đội trưởng của Chelsea nhưng đã không còn được ra sân thường xuyên khi chỉ có vỏn vẹn 5 lần ra sân tại Premier League mùa giải này. Chứng kiến những gì Terry đang trải qua, cựu đội trưởng của The Blues trước đây là Marcel Desailly tin rằng đã tới lúc hậu bối chia tay với đội bóng.

Huyen thoai Chelsea tin da den luc Terry ra di hinh anh
Terry đã không còn có được vị trí chính thức tại Chelsea

Còn nhớ vào năm 2004, chính Desailly cũng đã quyết định rời Chelsea sau khi họ có những nhân tố trẻ trung hơn như Robert Huth, Ricardo Carvalho, William Gallas và chính Terry. “Tôi ra đi vì có nhiều cầu thủ nhanh hơn, giỏi hơn tôi. Và giờ đến thời gian của Terry”, Desailly nói với Sportsmail. “Khi bạn là đội trưởng, bạn cần đặt bản thân sang một bên bởi có nhiều người khác phù hợp hơn về năng lực và chiến thuật.”

Nhưng bên cạnh đó, Desailly cũng không quên đánh giá cao những gì Terry đang làm được cho Chelsea dù không được thi đấu nhiều. “Anh ấy có thể nhắc nhở các cầu thủ không tập luyện nghiêm túc. Đó chỉ là một trong những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng mà Terry đang trải qua. Ngoài ra, anh cũng mang tới nhiều áp lực cho các cầu thủ chính thức. Khi có Terry trên ghế dự bị, HLV Conte có thể gián tiếp nói với những người khác rằng họ có thể bị thay ra bất cứ lúc nào.”

Hợp đồng của Terry sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và không nhiều khả năng cầu thủ 36 tuổi này sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Tuy nhiên, mới đây anh khẳng định mình sẵn sàng ngồi ngoài trong phần còn lại nếu như nó giúp cho đội bóng thành London giành những chiến thắng:

“HLV Conte là một người thẳng thắn. Ông ấy không ngần ngại nói với tôi rằng ‘anh khó trở lại đội hình chính khi mà các chàng trai của chúng ta đang chơi quá hay’. Tôi thực sự hy vọng rằng tôi không được ra sân thêm lần nào ở mùa giải này, đồng nghĩa với việc đội bóng tiếp tục chiến thắng như hiện tại. Tôi sẽ không ca thán mà sẽ tập luyện chăm chỉ để sẵn sàng mỗi khi đội bóng cần. Tôi yêu đội bóng này và hy vọng sau này sẽ có thể quay trở lại để tiếp tục làm việc tại đây.”

Trên BXH Premier League lúc này, Chelsea đang có được 59 điểm sau 24 vòng đấu, nhiều hơn phần còn lại ít nhất là 9 điểm.

David Luiz: Từ hàng “vơ bèo gạt tép” tới một báu vật của Chelsea
Từ một cầu thủ bị cho là món hàng “vơ bèo gạt tép” trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, David Luiz đã trở thành một phần không thể thiếu trong...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X