Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea tiếp tục được vinh danh tại Mỹ

Thứ Năm 29/10/2015 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Didier Drogba của Montreal Impact lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại giải nhà nghề Mỹ MLS 2015.


Hè 2015, tiền đạo Didier Drogba quyết định chia tay Chelsea để cập bến giải nhà nghề Mỹ MLS, đội bóng mà cầu thủ người Bờ Biển Ngà đầu quân là Montreal Impact. Từ khi tới Mỹ, chân sút sinh năm 1978 đã hòa nhập rất nhanh và liên tục tỏa sáng. Tới thời điểm hiện tại, Drogba đã gây ấn tượng với 11 bàn sau 11 trận đấu và giúp đội bóng lọt vào vòng play-off MLS Cup 2015. Trong tháng 10, cựu chân sút của Chelsea đã ghi 4 bàn sau 5 trận. Đáng chú ý, Drogba đã lập cú đúp quan trọng giúp Montreal Impact đánh bại FC Toronto để giành vị trí thứ 3 trên BXH miền Đông.
Tien dao Drogba tiep tuc duoc vinh danh tai My hinh anh
Drogba tiếp tục được vinh danh tại Mỹ
Tối qua, BTC giải nhà nghề Mỹ đã công bố kết quả bình chọn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10". Với 55,25 phiếu bầu, tiền đạo Didier Drogba đã là người chiến thắng. Tỉ lệ phiếu bầu của anh gấp đôi người xếp thứ hai. Cụ thể, tiền đạo Fanendo Ali (Portland Timbers) người xếp thứ hai chỉ nhận được với 26,65% phiếu bầu và Ethan Finlay (Columbus Crew SC) cán đích thứ 3 khi chỉ có 7,2%. Một chiến thắng thuyết phục dành cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà, đây cũng là danh hiệu ghi nhận những đóng góp của chân sút đã 37 tuổi.
Chelsea nhận tin vui về chấn thương của Courtois!
(Bongda24h.vn) - Theo đội ngũ y tế của Chelsea, chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois đã có những tiến triển tốt. Thủ thành người Bỉ đang hồi phục rất...
Với danh hiệu có được, Drogba đã có lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”. Trước đó, vào tháng 9 cựu tiền đạo của Chelsea cũng có được danh hiệu này. Khi đó, Drgogba lần lượt vượt qua Lee Nguyễn (New England Revolution), Obafemi Martins (Seattle Sounders), Sebastian Giovinco (Toronto FC) và Kei Kamara (Columbus Crew SC).

Trong khi Drogba đang vui mừng với danh hiệu có được thì ở nước Anh Chelsea đang rơi vào khủng hoảng. Đội bóng thành London vừa bị Stoke City loại khỏi League Cup. Tại Premier League, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ có được 11 điểm sau 10 vòng đấu, xếp hạng 15 trên BXH. Trong khi đó Chelsea chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình tại Champions League qua đó đứng trước nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng. Hè 2015, HLV Jose Mourinho đã quyết định thanh lý hợp đồng với Drogba và đưa về Falcao. Đây là một trong những sai lầm của “Người đặc biệt” bởi lúc này trong khi chân sút người Bờ Biển Ngà đang tỏa sáng rực rỡ thì “Mãnh hổ” lại gây thất vọng rất nhiều.

Video Voi rừng Drogba lập 2 siêu phẩm đánh gót chỉ trong 2 phút


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X