Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea, Ruud Gullit "cạnh khóe" Roman Abramovich

Thứ Sáu 18/05/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo ông thì hẳn tỉ phú người Nga đang mong Chelsea thua tại chung kết Champions League lắm bởi nếu không thì sẽ chẳng có cớ gì mà sa thải Di Matteo cả.

Như chúng ta đã biết, cựu tiền vệ của Chelsea- Roberto Di Matteo đang đảm đương khá tốt vai trò HLV The Blues khi giúp đội bóng này giành được chức VĐ FA Cup và hiện đang đức trước cơ hội lớn giành danh hiệu danh giá Champions League. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của ông chủ Abramovich cho biết dù rất cảm kích những gì mà Di Matteo đã cống hiến trong suốt thời gian qua song tỉ phú người Nga vẫn muốn đem về sân Stamford Bridge một HLV dày dạn kinh nghiệm trận mạc hơn.

Di Matteo
Việc Di Matteo bị ông chủ Abramovich đối xử không công bằng đã khiến Ruud Gullit phát cáu

Vì thế, dư luận cho rằng nhiều khả năng, trận chung kết Champions League tới đây trên sân Allianz Arena giữa Chelsea và Bayern Munich sẽ là lần cuối cùng mà Di Matteo còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của The Blues. Nếu đây trở thành sự thật thì hẳn đó là một điều rất đáng tiếc đối với Di Matteo nói riêng và toàn thể Chelsea nói chung bởi không chỉ các cầu thủ, CĐV đội bóng này cũng đang dành rất nhiều tình cảm cho vị chiến lược gia người Ý.

Chính vì lẽ đó mà một huyền thoại cũ của Chelsea là Ruud Gullit cũng không khỏi bất bình cho số phận "éo le" của học trò cũ Di Matteo- người mà chính ông đem về Chelsea năm 1996 với mức giá 4,9 triệu bảng Anh.

Trong một bài phát biểu mới đây, ông đã lên tiếng "đá xoáy" ông chủ hiện thời của Chelsea- Roman Abramovich vì thói...đứng núi này trông núi nọ của tỉ phú người Nga: "Hình như ông ấy( Abramovich) đã chỉ định được người thay thế Di Matteo rồi thì phải nhưng liệu người ấy có tới đó khi mà Chelsea đã đăng quang thành công ở Champions League? Kể cả là Mourinho, có chắc ông ấy muốn đến thay Di Matteo khi mà sẽ rất khó cho bất kì HLV nào để đạt được thành tích tương tự? Vì thế có thể nói rằng, hẳn Abramovich đang mong Chelsea mất chức VĐ Champions League lắm đây bởi nếu không thì áp lực mà Di Matteo dành cho người kế nhiệm sẽ là cực kì lớn."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X