Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu Lukaku

Thứ Sáu 18/06/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ người Bỉ ở VCK Euro 2020.

Ashley Cole đánh giá cao Romelu Lukaku


Ở lượt trận thứ 2 bảng B VCK Euro 2020, Bỉ đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Đan Mạch. Đó là trận đấu mà tiền đạo Romelu Lukaku dù không ghi bàn nhưng đã chơi rất tốt, sức mạnh và sự càn lướt của anh mang lại những cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Trước đó anh lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga.
 
Ashley Cole đánh giá cao Romelu Lukaku

Ashley Cole đánh giá cao Romelu Lukaku


Sau phong độ ấn tượng với 24 bàn thắng và 10 kiến tạo trong màu áo Inter Milan ở Serie A, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục chơi ấn tượng ở ĐT Bỉ. Cựu cầu thủ Chelsea - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi này. Anh nói với ITV Sport:

Romelu Lukaku đang ở thời kỳ sung sức nhất sự nghiệp. Những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi rất ngưỡng mộ. Lukaku giúp Inter Milan vô địch Serie A, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Bây giờ cậu ấy tiếp tục tỏa sáng ở ĐT Bỉ. Những lần chạm bóng của Lukaku đều cho thấy sự tự tin và hiệu quả rất lớn”.

“Cậu ấy đã chơi tốt trước Nga và Đan Mạch. Tôi tin rằng Lukaku sẽ là một trong những ngôi sao sáng nhất ở giải đấu năm nay, cậu ấy có thể cùng ĐT Bỉ tiến sâu ở Euro 2020”.

Khi được hỏi tại sao Lukaku không thể hiện được bản thân mình ở Chelsea, Ashley Cole chia sẻ thêm: “Khi mới đến Chelsea cậu ấy mới 17 tuổi, Lukaku lúc đó chỉ là một cầu thủ trẻ. Cậu ấy có tốc độ và sức mạnh, nhưng thiếu kinh nghiệm và chơi bóng khá thô”.

“Việc được làm việc với Didier Drogba, một tiền đạo khéo léo đã giúp ích rất nhiều cho Lukaku. Sau đó là khoảng thời gian bổ ích theo dạng cho mượn. Việc được thi đấu thường xuyên giúp cậu ấy trưởng thành nhanh chóng”.

“Có nhiều lý do khiến Lukaku không thể hiện được khả năng ở Chelsea. Tôi nghĩ không ai ở Chelsea tôn trọng cậu ấy, việc Didier Drogba chơi tốt cũng khiến cậu ấy không có cơ hội ra sân. Nhưng bây giờ cậu ấy đã trở thành một sát thủ hàng đầu thế giới, Lukaku sẽ còn ghi thêm rất nhiều những bàn thắng”.
Milan hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tomori từ ChelseaMilan hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tomori từ Chelsea
AC Milan đã hoàn tất thương vụ mua đứt Fikayo Tomori sau 1 năm mượn từ Chelsea với giá 25 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá tối 17/6: Spurs và Chelsea săn hàng hot Euro 2020Điểm tin bóng đá tối 17/6: Spurs và Chelsea săn hàng hot Euro 2020
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/6/2021.
Rudiger phủ nhận dùng chiêu cẩu xực với PogbaRudiger phủ nhận dùng chiêu cẩu xực với Pogba
Antonio Rudiger phủ nhận việc cắn Pogba trong trận đấu giữa Pháp và Đức. Trung vệ của Chelsea khẳng định tình huống này chỉ là thiếu may mắn.
Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21: Khởi đầu cực kỳ khó khănLịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21: Khởi đầu cực kỳ khó khăn
Lịch thi đấu của Chelsea ở Premier League 2020/21 đã chính thức được công bố, The Blues sẽ đứng trước một lịch thi đấu khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải.
Cộng đồng mạng khen Antonio Rudiger bản lĩnh, dám nghĩ dám làmCộng đồng mạng khen Antonio Rudiger bản lĩnh, dám nghĩ dám làm
Trước trận đấu với Pháp, trung vệ Antonio Rudiger của Đức tuyên bố anh và các hậu vệ của Cỗ xe tăng sẵn sàng “đá bẩn” để hạn chế sự nguy hiểm của các cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X