Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea lên tiếng về khả năng thay thế Sarri

Thứ Ba 12/02/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp giai đoạn khởi nghiệp cầm quân tương đối ấn tượng, cựu danh thủ Frank Lampard khẳng định vẫn còn quá sớm để anh trở về mái nhà xưa Stamford Bridge lèo lái đội bóng cũ.

Thời điểm hiện tại, Maurizio Sarri đang hứng chịu vô vàn áp lực và thậm chí đứng trước nguy cơ sớm ra đi, tất cả bởi triết lý bóng đá thiếu hiệu quả cũng như mối quan hệ căng thẳng với các học trò trong phòng thay đồ Stamford Bridge.

Thực hư Frank Lampard thay thế Sarri làm HLV Chelsea hình ảnh
Frank Lampard thay thế Sarri làm HLV Chelsea?

Đặc biệt sau thảm bại 0-6 nhục nhã trên sân Manchester City cuối tuần qua, HLV người Ý rất có thể sẽ bị Chelsea trước khi mùa giải này khép lại. Không ít mục tiêu được đội bóng Tây London ngắm sẵn, bao gồm chính huyền thoại Frank Lampard, cựu tiền vệ người Anh hiện khởi nghiệp cầm quân tương đối ấn tượng ở Derby County, đội bóng hạng Nhất đang cạnh tranh suất trở lại Premier League sang năm.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Lampard đã lên tiếng phủ nhận khả năng trở về mái nhà xưa Stamford Bridge để lèo lái đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại. Phát biểu của kỷ lục gia bàn thắng trong lịch sử The Blues: “Tất nhiên tôi cũng vui vui khi được đánh giá như ứng cử viên có thể dẫn dắt Chelsea trong tương lai, cơ mà cảm giác cũng không phải cho lắm.”

“Nói gì thì nói, bản thân tôi cũng mới chỉ đang chập chững bước vào nghề và còn rất nhiều thứ cần phải học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tôi cần phải hết mực tôn trọng CLB và HLV hiện tại để xin khẳng định công việc của mình vẫn sẽ còn gắn bó lâu dài với Derby. Lúc này, tôi đơn giản chỉ theo dõi và cổ vũ Chelsea như một CĐV đích thực mà thôi.”

Dư âm Man City vs Chelsea: Sáng mắt chưa, Sarri?
Trận cầu được chờ đợi nhất vòng 26 đã khép lại với kết quả không thể bất ngờ hơn. Dư âm Man City vs Chelsea chỉ ra sự khác biệt giữa trời và vực giữa 2 chiến...
Chelsea bị Man City vùi dập: ‘Sarri-ball’ thật đáng thương!
Đang có một cuộc khủng hoảng mini tại Chelsea. Bỏ trận thắng Huddersfield gần như chờ ngày xuống hạng sang một bên, họ đã thua sấp mặt ở 3 trong số 4 trận qua...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X