Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea lên tiếng ủng hộ Graham Potter

Thứ Sáu 13/01/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole khuyên các cổ động viên Chelsea ủng hộ HLV Graham Potter sau một kết quả đáng thất vọng khác trước Fulham.

Huyền thoại Chelsea lên tiếng ủng hộ Graham Potter

Chelsea đã để thua 1-2 trước Fulham sau khi tân binh Joao Felix phải nhận thẻ đỏ trong trận ra mắt vì pha vào bóng thô bạo với Kenny Tete. Felix sẽ bị treo giò trong 3 trận đấu tiếp theo và đây là một đòn giáng mạnh nữa mà HLV Potter phải đón nhận. Với một đội hình sứt mẻ nghiêm trọng, Chelsea chỉ thắng được 1 trong 8 trận đấu gần nhất.

HLV Graham Potter len tieng truoc tin don bi Chelsea sa thai
Huyền thoại Chelsea lên tiếng ủng hộ Graham Potter

Dù bầu không khí u ám đang bao trùm câu lạc bộ nhưng cựu cầu thủ Joe Cole khuyên các cổ động viên giữ sự kiên nhẫn với huấn luyện viên mới của mình.

“Ông ấy cần thời gian. Chúng ta đã thấy sự khó chịu đã len lỏi vào các cổ động viên hôm nay. Họ cần phải hiểu rằng đã có quá nhiều sự thay đổi. Tôi tin rằng chúng ta đã thấy đủ những tia sáng nhỏ từ Chelsea hôm nay. Chừng đó là đủ để chúng ta thấy các kết quả sẽ thay đổi.

Câu lạc bộ đã quá ổn định theo cách đặc biệt của nó trong 20 năm qua. Rồi bạn đến và bạn đang thay đổi những thứ ở hậu trường, thay đổi cách chuyển nhượng. Rồi đội bóng có ông chủ mới. Và tôi nghĩ Graham Potter xứng đáng được tha thứ.

Ông ấy rất thành thực. Ông ấy còn có thể làm gì khác ngoài những việc đang làm, và tiếp tục tin tưởng các cầu thủ?”.

Joe Cole cũng cho rằng Graham Potter thiếu may mắn ở khía cạnh chấn thương của các cầu thủ.

“Danh sách các cầu thủ chấn thương có thể tập hợp lại thành một đội bóng hàng đầu. Potter có cả một đội bóng bị chấn thương có thể dễ dàng lọt vào top 6 Premier League. Vậy nên các cổ động viên nên tiếp tục ủng hộ ông ấy và các cầu thủ.

Chelsea có một trận đấu khó khăn vào cuối tuần trước Crystal Palace. Huấn luyện viên và đội bóng sẽ trở nên tốt hơn sau giai đoạn khó khăn này. Họ cần phải tiếp tục cố gắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X